K50 cháy cùng “Start to Rush”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 10 Second

Lễ ra mắt Tân sinh viên là chương trình thường niên của trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2, được các bạn tân sinh viên mới vào trường tổ chức. Chương trình như một lời chào của các “new comers” đến toàn thể quý thầy cô và các anh chị sinh viên của trường và là sự nối tiếp truyền thống hiếu học, năng động, sáng tạo của các anh chị đi trước.

Lễ ra mắt Tân sinh viên K50 năm nay có chủ đề “Start to Rush” với khẩu hiệu “ The way you go, the magic you show” đã đem người xem một thế giới, lung linh huyền bí của những phép thuật, sự đấu tranh giữa cái thiện và cái ác, giữa đen và trắng, giữa vẻ đẹp thuần khiết và sự đố kị, ganh ghét. Không những thế, “Start to Rush” còn gây ấn tượng cho khán giả bởi câu chuyện xuyên suốt chương trình kể về cuộc hành trình đầy gian nan vất vả của các bạn tân sinh viên đi tìm kiếm những bộ phận của con tàu để có thể khởi động chuyến tàu đến trường kịp giờ cho ngày học đầu năm.

Lễ ra mắt Tân sinh viên K50 còn “ghi điểm” bởi những tiết mục văn nghệ đặc sắc được chuẩn bị công phu của 9 đoàn khóa K50. Một ngoại thương năng động, sáng tạo, đa dạng đã được thể hiện đầy cá tính qua các tiết mục sôi động và đa dạng, từ nhảy như My first kiss, Break up the shell, Moving, So kool, Wicth Doctor, … đến các bài hát sâu lắng, trữ tình như Tự tin nói lời yêu thương, Xin chào xin chào, mềm mại và uyển chuyển như Chiều trên bản thượng và hài hước hí hỏm như Bạch tuyết và 7 chú lùn. Bạn Nguyễn Tài Công Hậu – K50A tâm sự: “Từ lúc vào học đến giờ, đây là sân khấu đầu tiên dành riêng cho K50. Nói về đêm nay, mình chỉ có hai từ: “Hạnh phúc”. Chương trình rất hay, đặc biệt là khi nó được làm nên từ chính những K50-ers chúng mình. Đây không chỉ là cơ hội để những “tân binh” chúng mình được có cơ hội thể hiện mình mà còn làm tăng thêm tình đoàn kết trong lớp nữa. Ngay bây giờ, mình chỉ muốn nói: ‘I love K50A’.” Chung cuộc, K50CLC2 đã “soán” ngôi vô địch cuộc thi Văn nghệ, theo sau là K50C và K50A với giải Nhì và giải Ba.

Hòa nhịp cùng “Start to Rush” đêm qua, không thể không kể đến giọng hát nhẹ nhàng, ấm áp của Hồ Trung Dũng qua “You raise me up” và “Gõ cửa thiên đường”. Còn “Thiên thần áo trắng” Miu Lê với phong cách sôi động của mình đã khuấy động và ‘hâm nóng’ sân khấu Ngoại thương với “Giấc mơ thần tiên”, “Em nhớ anh” và  “Impossible”. Khác với những ca sĩ nổi tiếng khác, Miu Lê rất thân thiện với sinh viên và có thiện ý muốn quay trở lại sân khấu của FTU lần thứ 2.

Được nhiều người chú ý nhất trong đêm văn nghệ là chung kết cuộc thi “Perfect couple” với những cặp đôi đã vượt qua nhiều vòng thử thách để được có mặt trên sân khấu đêm hôm qua. Tất cả đều tỏa sáng trong phần thi Cat Walk với những bộ trang phục phù thủy đầy bí ẩn, lôi cuốn. Phần thi tài năng ấn tượng với những điệu múa, vũ điệu bắt mắt, những bài hát ngọt ngào. Và cuối cùng, vượt qua 3 cặp đôi còn lại trong phần thi ứng xử, cặp đôi đến từ K50 đã giành giải thưởng cặp đôi hoàn hảo nhất của đêm chung kết.Thật sự bị choáng ngợp bởi giàn âm thanh và ánh sáng hoành tráng của buổi lễ, chị Minh Nga-K48 chia sẻ: “BTC đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, đầu tư công phu cho hệ thống âm thanh, ánh sáng làm tăng sức hấp dẫn cho các tiết mục văn nghệ. Chị phải thừa nhận, các bạn K50 năm nay có tinh thần thật sự rất sôi nổi và các bạn nam sinh thì perfect couple đều rất dễ thương”. Còn với chị Bội Khuyên-K49CLC1, Phó Ban Tổ chức Lễ ra mắt Tân sinh viên K49: “K50 năm nay đã thật sự thể hiện được cái sức trẻ, năng động, nhiệt huyết của mình trong từng tiết mục, từng chi tiết của cả chương trình, rất xứng đáng là một thế hệ tiếp bước truyền thống của Ngoại thương”.


Khép lại đêm “Start to Rush” thành công, chuyến tàu chở những tân sinh viên K50 vẫn không ngừng lăn bánh, chở bao ước mơ, hoài bão cùng sự năng động, sáng tạo không thể thiếu của một FTUer. Chào Ngoại Thương, chào một thế hệ mới!

Bài: Katy – Quốc Thư

Ảnh: Hoàng Nhật

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *