Khởi động P&G Asean Business Challenge lần 4

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 27 Second

Thời gian: 9h00 Chủ nhật, 04.03.2012

Địa điểm: Hội trường VJCC – ĐH Ngoại thương CS2.

Procter &Gamble (viết tắt là P&G) là công ty đa quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng. P&G Asean Business Challenge (ABC) là cuộc thi được tổ chức hằng năm nhằm tìm kiếm những tài năng từ các trường đại học để trở thành những nhân tố mới trong công ty. Cuộc thi ABC lần thứ 4 năm nay hướng tới cung cấp những trải nghiệm thực tế và một cái nhìn toàn diện cho sinh viên về cách tổ chức, hoạt động và phát triển của công ty P&G.

P&G ABC – Khai phá tiềm năng lãnh đạo

Đến với P&G ABC, tài năng trẻ từ 3 quốc gia Châu Á Việt Nam, Indonesia, Malaysia sẽ có cơ hội được khám phá năng lực của bản thân thông qua thời gian tìm hiểu hoạt động công ty của P&G. Một trải nghiệm thực tế quí báu về những công việc sẽ làm nếu gia nhập P&G và trở thành một nhà lãnh đạo P&G thực thụ sẽ là những gì mà cuộc thi đem đến cho sinh viên trong suốt quá trình tham gia.

30 sinh viên được chọn sẽ có cơ hội tham gia 5 ngày làm việc cùng nhóm và trực tiếp khám phá và trải nghiệm những thử thách trong  kinh doanh thực tế. Cuộc thi đầy tính thách thức và thú vị này sẽ là bước đệm khởi đầu cho thành công trong tương lai của các sinh viên ưu tú, là cơ hội để tìm kiếm năng lực của chính bản thân và tranh tài cùng các thí sinh khác. P&G ABC chắc chắn sẽ đem tới những kinh nghiệm “live” – những thách thức thực tế trong môi trường kinh doanh. Ở vòng chung kết, thí sinh không những được lập kế hoạch kinh doanh cho những nhãn hàng chủ chốt của công ty mà còn có cơ hội áp dụng kế hoạch đó vào thực tiễn.

Những thí sinh có thành tích xuất sắc trong cuộc thi và trong vòng phỏng vấn cuối cùng sẽ được mời thực tập ở P&G. Cuộc thi này không chỉ giúp khám phá khả năng của sinh viên và đem tới trải nghiệm thực tế mà còn là một cánh cửa để sinh viên tài năng thực sự bước vào một môi trường làm việc quốc tế và trở thành một nhà lãnh đạo P&G trong tương lai.

Còn chờ gì nữa? Những bạn sinh viên đam mê kinh doanh hãy cùng tìm kiếm cơ hội cho riêng mình với P&G Asean Business Challenge!

Thông tin chi tiết xem thêm tại website hoặc Facebook chính thức của cuộc thi.

Thục Yên (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *