Hào hứng cùng FTU CAREER FAIR 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 31 Second

Chương trình sẽ diễn ra từ 8h đến 16h30 ngày 17-3-2012 với những hoạt động hấp dẫn, hứa hẹn những thông tin và trải nghiệm bổ ích cho sinh viên của trường. Đây cũng là lần đầu tiên Ngày hội việc làm – FTU CAREER FAIR 2012  được tổ chức với quy mô lớn, quy tụ 14 nhà tài trợ đồng thời là những nhà tuyển dụng – những “ông lớn” và “khó tính” trong ngành.

Đến với chương trình, sinh viên sẽ được tham gia và trải nghiệm ba chuỗi hoạt động chính, bao gồm:

1. Các gian hàng tư vấn tuyển dụng từ 8h đến 16h30 ngày 17.3.12

Các gian hàng được tổ chức nhằm mang đến cho sinh viên cái nhìn tổng quát về thị trường lao động trong các lĩnh vực khác nhau. Tìm hiểu cơ hội và thách thức trong từng ngành cụ thể và đặc biệt là có được sự tương tác với nhà tuyển dụng, giúp bạn có được định hướng nghề nghiệp đúng đắn trong tương lai

2. Mekong Bank Career Talk từ 10h đến 11h30

Nhà tài trợ Kim Cương sẽ có một chương trình Career Talk – nơi các chương trình tuyển dụng cũng như cách thức tuyển dụng của Ngân hàng phát triển Mekong được đề cập một cách cụ thể. Ngoài ra, bạn sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về Môi trường làm việc của Mekong Bank và các cơ hội việc làm mà bạn sẽ có trong tương lai.

3. Hội thảo sinh viên với việc làm từ 13h30 đến 15h ngày 17.3.12

Tại hội thảo, các diễn giả bao gồm nhà tuyển dụng đến từ nhà tài trợ kim cương MEKONG BANK, một cựu sinh viên Đại học Ngoại thương và một chuyên gia nhân sự sẽ chia sẻ những kinh nghiệm về lựa chọn công việc đúng đắn, phù hợp với bản thân, những lưu ý để làm một CV ấn tượng và quan trọng là cách trở thành một ứng viên thông minh, tự tin và thành công trong phỏng vấn. Ngoài ra, đây là cơ hội để sinh viên sắp ra được bày tỏ những băn khoăn để được giải đáp chi tiết và thuyết phục nhất.

4. Chương trình “Phỏng vấn thử” diễn ra từ 13h30 đến 15h

Có thể nói đây là hoạt động đặc biệt và được đón chờ nhất trong Ngày hội việc làm 2012. Diễn ra song song với hội thảo việc làm, ngoài việc cung cấp những kinh nghiệm quý báu về phỏng vấn xin việc, hoàn thiện CV, hoạt động còn là một mô phỏng sinh động của buổi phỏng vấn xin việc thực tế. Các ứng viên khi tham gia “Phỏng vấn thử”, sẽ được các nhà tuyển dụng đến từ Mekong Bank, Habubank và Nestle nhận xét đánh giá trực tiếp để rút kinh nghiệm phỏng vấn xin việc trong tương lai. Đặc biệt, những sinh viên được đánh giá phỏng vấn thành công sẽ để lại ấn tượng tốt trong mắt các nhà tuyển dụng và nhận những phần quà giá trị từ chương trình.

Chương trình lần này được tài trợ bởi nhà tài trợ kim cương Ngân hàng thương mại cổ phần phát triển Mekong. Là ngân hàng có bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực TMCP nông thôn. Mekong Bank hiện đã có chi nhánh ở hầu hết các tỉnh miền Tây, thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Là ngân hàng có vốn điều lệ lớn (lên đến 3000 tỷ đồng) với đối tác chiến lược là tập đoàn đầu tư tài chính Fullerton Financial Holding Pte.Ltd với 100% vốn của Termasek Holding Pte.Ltd (Một tập đoàn tài chính vững mạnh của Singapore). Mekong Bank luôn quan tâm đến phát triển nguồn nhân lực và tri ân khách hàng. Đồng tài trợ vàng cho chương trình là Ngân hàng thương mại cổ phần nhà Hà Nội – Habubank và Công ty TNHH Nestle Việt Nam. Habubank được biết đến là một ngân hàng danh tiếng trong nước với phương châm “Giá trị tích lũy niềm tin” . Với những thành tựu và đóng góp của mình, Habubank đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba năm 2008 .  Trong khi đó, Nestle lại là công ty hàng đầu trên thế giới về thực phẩm và đồ uống. Với hơn 150 năm hình thành và phát triển, mở rộng trên nhiều lĩnh vực vì lợi ích con người. Tập đoàn Nestle nói chung và Nestle Việt Nam nói riêng đang ngày càng phát triển và nêu cao tinh thần nhân bản ấy. Bên cạnh đó, chương trình còn nhận được sự tài trợ từ hơn 10 công ty và nhãn hàng khác có đóng góp lớn cho nền kinh tế và là mơ ước của nhiều sinh viên khi ra trường như Ernst & Young, ACCA Global, Deloite, PwC, Prudential, Holcim, Rocket Internet, Grant thornton, Niche, First việc làm (Công ty Thương mại điện tử Silk Wires), TNS Global, BMC Vietnam.

Chương trình được chuẩn bị công phu và hứa hẹn mang đến những thông tin bổ ích cũng như những cơ hội hấp dẫn cho sinh viên và cả những nhà tuyển dụng. Hãy cùng tham gia và có những trải nghiệm thú vị nhé!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *