Thể hiện đam mê cùng Black Out Crew

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 25 Second

 Đội nhảy BlackOut là nơi sinh hoạt, tập luyện của các bạn sinh viên trường đại học Ngoại thương CS2 có niềm đam mê và năng khiếu đối với lĩnh vực nhảy hiện đại và biểu diễn sân khấu. Đồng thời, đây là một trong những lực lượng nòng cốt tham gia biểu diễn trong các ngày lễ lớn của trường như FTU’s Day, Dấu ấn Ngoại thương FTU Hallmark, Duyên dáng Ngoại thương FTUCharm, Tiếng hát sinh viên Ngoại thương FTUShine, FTUer  It’s me,… và tham gia giao lưu văn nghệ với các trường Đại học trong cụm và trong thành phố . Đội cùng CLB cũng sẽ là đại diện chính thức và duy nhất của Đại học Ngoại thương CS2 , tham gia vào các cuộc liên hoan và hội thi mang qui mô lớn trong giới sinh viên Việt Nam như Giai điệu trẻ, Vũ điệu Xanh…

alt

Đội nhảy Black Out đang hướng đến việc đi sâu, mạnh và chuyên nghiệp hơn về hoạt động nhảy hiện đại tại trường ĐH Ngoại thương CS2. Vì vậy, đội muốn tìm kiếm và đào tạo để bổ sung lực lượng cho đội tham gia các chương trình, góp phần tìm kiếm những tài năng nghệ thuật mới, những nhân tố lạ và tạo ra một sân chơi thật sự bổ ích dành cho các bạn sinh viên. Sắp tới, đội nhảy Black Out tiếp tục mở một đợt tuyển thành viên lớn thứ 2 trong năm học này cho các bạn sinh viên K50, K49 có đam mê với bộ môn nghệ thuật này.

Thời gian:  8h30 Chủ nhật 27/5/2012.

Địa điểm: Phòng tập Hoàng Long – 9 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh.

Cách thức đăng kí: điền vào mẫu tại đây

Sau đó, mail file nhạc phần thi tự chọn (đặt tên file theo họ tên_lớp thí sinh) đến địa chỉ mail anhthu.ftu2.19@gmail.com để hoàn tất thủ tục đăng kí. Bạn có thể gọi trực tiếp đến số 0902414617để biết thêm thông tin cụ thể.

alt

Nội dung:

– Vòng 1: Nhảy 1 bài trên một nền nhạc tự chọn đã chuẩn bị trước (dưới 2 phút). Nhằm giúp BGK nhận biết được khả năng, sở trường và trình độ chuyên môn của mỗi cá nhân.

– Vòng 2: Tiếp thu một bài vũ đạo ngắn của BGK đưa ra (Giúp biết được khả năng tiếp thu của mỗi cá nhân)

Lưu ý:

– Ưu tiên các bạn sinh viên K50 và nhảy được nhiểu thể loại.

– Nhạc ở vòng 1 là do thí sinh tự chuẩn bị và mang theo dưới mọi hình thức (USB,  Mp3, Mobile Phone có cáp nới ra 3.5, PSP, iPod, iPhone, iPad, Laptop…)

– Trong quá trình chuẩn bị cho bài thi, nếu có thắc mắc có thể liên hệ các thành viên trong  nhóm nhảy để được giúp đỡ, tư vấn.

Black Out Crew.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *