Giảm 10% giá vé tàu cho thí sinh thi Đại học

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 39 Second

(FTUNEWS) – Theo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, từ ngày 17.5 đến ngày 31.12, Tổng công ty giảm 10% giá vé trên tất cả các đoàn tàu khách (theo loại vé hành khách đã mua) cho học sinh đi thi và nhập học vào các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề và thân nhân đi cùng.

alt

Với mỗi giấy báo thi, học sinh được mua 1 vé giảm giá và được mua thêm 1 vé giảm giá cho thân nhân đi cùng (nếu có) cho một lượt đi và một lượt về. Riêng giấy báo nhập học, học sinh được mua 1 vé giảm giá cho một lượt đi và được mua thêm 1 vé giảm giá cho thân nhân đi cùng (nếu có).

Khi mua vé giảm giá, học sinh phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ học sinh kèm theo giấy báo thi đối với học sinh đi thi và kèm theo giấy báo nhập học đối với học sinh đi nhập học.

Trường hợp giấy báo dự thi không đóng dấu đỏ, Đường sắt Việt Nam vẫn cho phép các ga được bán vé giảm giá cho học sinh.

Nhân viên nhà ga sẽ đóng dấu tên ga và ghi chữ “đã bán vé” vào sau giấy báo thi hoặc giấy báo nhập học để tiện kiểm tra. Khi kiểm tra vé giảm giá ở trên tàu, dưới ga, nhân viên kiểm soát sẽ đối chiếu chứng minh nhân dân hoặc thẻ học sinh với giấy báo thi hoặc giấy báo nhập học.

Giảm giá vé tàu cho học sinh là chủ trương của ngành đường sắt trong nhiều năm qua nhằm hỗ trợ học sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng.

Theo SGTT

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *