FTUers háo hức Hành trình Xanh quanh Sài Gòn

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 3 Second

Hành trình Xanh khá đặc biệt so với các hoạt động khác bởi nó diễn ra độc lập hoàn toàn với các chương trình diễn ra trong trường. Mỗi Đoàn khóa với 6 thành viên sẽ trải qua một hành trình thật sự để có thể đến với Kho báu Xanh mà BTC cất giữ. Trước khi xuất phát, mỗi đội chơi sẽ được BTC cung cấp một bản đồ, một mật thư. Nhiệm vụ của các bạn là phải giải được mật thư để tìm ra các trạm gác được ẩn giấu trong bán kính 7 km tính từ địa điểm xuất phát là trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2. Ở mỗi trạm, các bạn sẽ phải vượt qua những thử thách BTC đặt ra để nhận mật thư và tìm đến trạm tiếp theo.

Với những nội dung được tóm tắt sơ lược như trên, Hành trình Xanh chắc chắn là một hành trình thú vị mà các Đoàn khóa không nên bỏ lỡ. Trò chơi sẽ là cơ hội để các bạn sinh viên đến từ các Đoàn khóa thể hiện được tinh thần đồng đội, và các kỹ năng khéo léo của mình. Không những vậy, các bạn sẽ còn đánh giá được mức độ am hiểu về đường phố Sài Gòn của mình.

Một bật mí nho nhỏ cho các bạn là những trạm gác của trò chơi đều là những địa điểm thân thiện và gần gũi với môi trường. Để tìm ra được những trạm gác này, BTC đã phải đi tiền trạm rất nhiều lần để có thể chọn ra địa điểm phù hợp nhất với từng thử thách. Chắc chắn, các Đoàn khóa sẽ có một ngày vui với những kỷ niệm thật sự khó quên ở các trạm gác này.

Đặc biệt nhất, đội về đích trước tiên và khám phá ra được bí mật ẩn giấu đằng sau cả trò chơi sẽ nhận được giải thưởng bằng hiện kim. Ngoài ra, BTC sẽ còn trao tặng một giải thưởng đồng đội.

Vậy, các Đoàn khóa đã sẵn sàng trải nghiệm cùng Hành trình FTU’s Green chưa? Hãy lật bản đồ và thử đoán xem các địa điểm nào trong bán kính 7 km sẽ là các trạm lý tưởng của trò chơi nhé!

Hạnh Nguyên

Ngày hội Xanh FTU’s Green hân hạnh nhận được sự hỗ trợ từ nhà tài trợ bạch kim Ngân hàng Phương Đông OCB.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *