Quang Đăng khởi đầu ngày thi đấu Aerobics

Quang Đăng khởi đầu ngày thi đấu Aerobics

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 10 Second

Sinh năm 1989, Đỗ Quang Đăng hiện đang học năm cuối ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Hoa Sen. “Mới học nhảy được 3 năm, sợ gián và trước đây là một nhạc công”, đó là điều anh tự nhận xét và khiến nhiều người khá ngạc nhiên.

Tuy nhiên, sự gắn bó với nghiệp nhảy của anh đã bắt đầu từ trước khi cuộc thi So you think you can dance diễn ra. Công việc chính của Quang Đăng là một dancer tự do. Trước đây anh có tham gia trong vũ đoàn Bước Nhảy, nhưng hiện tại thì hoạt động độc lập và đang mơ ước xây dựng được một nhóm nhảy riêng, sau cuộc thi có lẽ là thời điểm thuận lợi để thực hiện điều đó.

Sau cuộc thi, Quang Đăng đã trở về với công việc thường nhật của mình như biểu diễn, dựng bài cũng như hướng dẫn vũ đạo cho các ca sĩ. Một số “khách hàng quen thuộc” của Quang Đăng có thể kể đến Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Hồ Vĩnh Khoa, Ông Cao Thắng, đều là những cái tên “hot” trên showbiz Việt hiện nay.

alt

Vừa là một dancer, vừa là một sinh viên kinh tế, “chàng Kiddo” làm mọi người ngạc nhiên hơn nữa khi còn là một nhạc công piano thực thụ khi học đàn từ năm 9 tuổi. Đây cũng là một điểm cộng cho anh chàng khi bước vào con đường hoạt động nghệ thuật.

Sở hữu một gương mặt điển trai và vô cùng sáng sân khấu, điều đó giúp cho những biểu cảm khi trình diễn của anh đạt đến độ chín và chạm đến tâm hồn khán giả nhiều hơn. Gương mặt ấy cũng là một trong những yếu tố khiến anh được khá nhiều các nhiếp ảnh gia để mắt đến khi chọn người mẫu ảnh cho các bộ sưu tập thời trang.

alt

Từ sau clip ngắn Thật thà một tình yêu hợp tác cùng bạn nhảy Huỳnh Mến, Quang Đăng ngày càng có nhiều hơn những hoạt động nghệ thuật. Và gần đây nhất, anh chàng đã tham gia với tư các khách mời trong MV ca nhạc mới của nàng ca sĩ nổi lên từ The Voice mùa đầu tiên Tiêu Châu Như Quỳnh.

alt

Có lẽ chúng ta không cần phải nói thêm về khả năng vô tận của chàng trai này nữa. Mà thay vào đó, hãy cùng FTUNEWS chờ đón những bất ngờ đến từ phần trình diễn sắp tới của anh vào Chủ nhật 24/11 tại Sân D3 nhé!

Yun

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *