“Điểm khởi đầu của một bài nghiên cứu khoa học” bạn cần biết

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 3 Second

Cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học 2014 đã chính thức đi vào khởi động. Chắc hẳn các bạn sinh viên đã chọn cho mình được một đề tài ưng ý, nhưng bên cạnh đó vẫn còn không ít bạn băn khoăn về việc lựa chọn đề tài cho bài nghiên cứu khoa học của mình. Để nghĩ ra một tiêu đề phù hợp và hấp dẫn quả là một vấn đề nan giải, vì đây là điểm gấy ân tượng đầu tiên cho một bài nghiên cứu khoa học. Để giúp đỡ các bạn, CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học – RCS FTU đã lên kế hoạch và chuẩn bị chu đáo cho hội thảo hỗ trợ mang tên ĐIỂM KHỞI ĐẦU CỦA MỘT BÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC.

Hội thảo là chương trình đầu tiên nằm trong chuỗi chương trình hỗ trợ của cuộc thi. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên có dịp lắng nghe những chia sẻ hết sức hữu ích từ những giảng viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực việc nghiên cứu khoa học, là cô Lê Thị Xuân Sang, giảng viên bộ môn cơ sở cơ bản  và thầy Trần Thanh Tâm, đồng giảng viên trường Đại học Ngoại Thương. Bên cạnh đó, khi đến với hội thảo ĐIỂM KHỞI ĐẦU CỦA MỘT BÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC, bạn còn được biết thêm cách thức để xây dựng một đề cương chi tiết – nền tảng cho bài nghiên cứu của bạn sau này. Không những thế, bạn còn được giao lưu trực tiếp với anh Vương Tuấn Vũ, là người đã đạt giải Nhì trong cuộc thi “Sinh viên nghiên cứu khoa học” cấp trường, giải Ba cấp Bộ, anh sẽ có những chia sẻ bổ ích cũng như mách nhỏ các bạn cách “ăn điểm” trong bài tiểu luận, từ đó hướng tới một bài NCKH thành công.

Qua hội thảo, tất cả những thắc mắc của bạn về cách khởi đầu một đề tài nghiên cứu đều được giải đáp, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy hướng đi vững chắc cho đề tài sắp tới của mình.

Để tham dự chương trình, các bạn hãy đến hội trường B11 vào lúc 8h CN, ngày 06/10 nhé!

Nếu có bất kì thắc mắc gì xin liên hệ qua địa chỉ email:  svnckh.ftu2@gmail.com

Hoặc fanpage của CLB http://facebook.com/RCS.FTU

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *