FTU’s Day 2013: “Bí kíp tỏa sáng” trong ngày hội lớn

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:5 Minute, 4 Second

(FTUNEWS) – Khi chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là ngày hội truyền thống của trường Đại học Ngoại thương diễn ra, các đoàn khóa đang thi nhau chuẩn bị cho một sự kiện hoành tráng nhất nhì Ngoại thương. FTUNEWS sẽ chia sẻ thêm một số “bí quyết tỏa sáng” giúp các bạn thật nổi bật trong ngày vui này nhé!

FTU's Day

Hợp giá, hợp thời

Gian hàng có lẽ là nơi gây ấn tượng đầu tiên khi các bạn bước vào cổng tham dự sự kiện, vì thế để thu hút được sự quan tâm của mọi người, gian hàng cả đoàn khóa cần phải thật độc đáo và bắt mắt. Cách trang trí gian hàng gọn gàng, sạch đẹp cùng những hình ảnh trang trí vui tươi sẽ ghi điểm ngay trong mắt người tham quan. Các bạn có thể hóa trang, mặc những trang phục ngộ nghĩnh vừa để chào mời những “vị khách” của mình, vừa thể hiện được tinh thần sôi nổi của đoàn khóa. Quan trọng hơn hết là giá thành phải thật vừa túi sinh viên. Quầy thức ăn đa sắc màu, tươi ngon, mới lạ chắc chắn sẽ níu chân mọi người dùng thử. Ngoài ra gian hàng các loại quà lưu niệm, các gian vẽ tranh, vẽ tay, tết tóc,…cũng cực kỳ thu hút. Chỉ cần nắm bắt rõ thị hiếu và sở thích của sinh viên thì nghĩa là bạn đã có trong tay một nửa thành công rồi.

Giang hàng

gian hàng

gian hàng

Điều đáng lưu ý là các gian hàng không được nấu nướng hoặc sử dụng điện để tránh gây tai nạn. Các bạn cũng sẽ cần một đoạn thuyết trình về gian hàng của mình nữa đấy.

Mưu dũng song toàn

Trò chơi dân gian cần 6 bạn tham gia trong mỗi đoàn khóa, phần trò chơi vận động cần đến 25 bạn. Những bạn tham gia không chỉ cần thể lực thật tốt mà còn phải có suy nghĩ thật nhạy để có thể hoàn thành trò chơi một cách nhanh nhất qua các chặng, các phần thi khác nhau. Hãy suy tính cách “quản trị nhân lực” như thế nào cho phù hợp, vừa tiết kiệm sức vừa đạt hiệu quả tối ưu. Lực lượng cổ động viên hùng mạnh sẽ là động lực tiếp thêm sức mạnh cho bạn bè mình đấy, đừng ngần ngại mà hô lên những câu slogan, cổ vũ để lớp thi đấu thật hết mình.

trò chơi

trò chơi

Đặc biệt, quyền lợi lớn nhất mà các đoàn khóa giành được cho những bạn tham gia trò chơi lần này sẽ là giấy chứng nhận Sinh viên khỏe đấy!

trò chơi

Dấu ấn kí ức

Như mọi năm, cuộc thi thiết kế thời trang sẽ được diễn ra cùng lúc với gian hàng và trò chơi vận động. Chủ đề năm nay hướng đến những vẻ đẹp trong kí ức, vì thế mà chất liệu đơn giản, gợi nhớ quá khứ sẽ được ưu tiên hơn hết. Trang phục nên được khiết kế gần gũi với cuộc sống và mang màu sắc của những tháng ngày đã qua, có sức gợi về thời gian, về những dấu ấn lớn trong quá khứ. Người mẫu cho trang phục cũng cần luyện tập thật nhiều để tự tin vững bước trên sân khấu, góp phần chuyển tải ý nghĩa trang phục của mình, và luôn nhớ hãy giữ nụ cười trên môi nhé!

MIB

Tỏa nhiệt khôn ngoan

Một tiết mục nhảy “chất” từ nội dung đến hình thức luôn là tiết mục nhận được từ Ban giám khảo nhiều ưu tiên nhất. Vũ đạo có thể là điểm gây ấn tượng nhất đối với người xem, tuy nhiên, bên cạnh việc nhảy thật đều, đẹp, thì tính sáng tạo và độc đáo, cùng với phần nội dung có sự đầu tư tốt cũng là điểm cộng trong mắt những người “cầm cân nảy mực”. Hãy vận dụng trí tưởng tượng và tư duy nghệ thuật của bạn một cách linh hoạt nhất để thông qua những vũ đạo được xây dựng bắt mắt, bạn có thể kể nên một câu chuyện trọn vẹn và gửi đi thông điệp của riêng mình.

20crush

Ngoài ra thì trang phục trình diễn cũng quan trọng không kém. Các bạn có thể theo đuổi phong cách hiphop, gợi cảm, lịch lãm hay hoang dã, nhưng sự thể hiện vừa cần sự khác biệt vừa cần sự phù hợp. Điều lớn nhất đọng lại trong lòng người xem sau màn trình diễn, không gì khác, chính là “lửa” do các bạn tạo ra. Hãy tạo nên dấn nhấn cho riêng mình và đừng quên một lực lượng cổ động viên hùng hậu nhé, không khí buổi trưa đang chờ các bạn bùng cháy đấy!

20crush

Bay cao, bay xa

Trước khi được trình diễn vào đêm văn nghệ, các tiết mục âm nhạc, kịch, múa,… của các đoàn khóa phải trải qua buổi tổng duyệt cho ngày hội. Để ghi điểm trong mắt Ban giám khảo, các bạn nên thật chăm chút đầu tư cho tiết mục của mình về nội dung lẫn chất lượng.

20crush

Nội dung nên nhấn mạnh vào chủ đề 20 Crush, phù hợp với phong cách sinh viên và mang tính sáng tạo cao. Đầu tư cho trang phục, sắp xếp đội hình khéo léo từ ngay buổi tổng duyệt sẽ là lợi thế cho tiết mục của các bạn. Khi đến tham gia buổi tổng duyệt, các bạn cần đến đúng giờ, kiểm tra các nhạc cụ thật kĩ lưỡng trước khi dự thi. Hãy để Ban giám khảo thấy được sự tâm huyết và công sức luyện tập của mình, giành một cơ hội tham gia trình diễn cho đêm văn nghệ thật hoành tráng vào ngày 13 tháng 10 sắp tới nhé!

20crush

FTUNEWS hi vọng những bí quyết nho nhỏ này có thể giúp bạn đập tan âu lo trước thềm FTU’s Day 2013 và thêm những kinh nghiệm hữu ích để đoàn khóa thật nổi bật trong ngày hội này nhé!

Gà Gleek

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *