K52 “đại náo” gia đình Hội Sinh viên

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 27 Second

(FTUNEWS) – Ngày 6/10 vừa qua, gia đình Hội Sinh viên  đã trải qua một cuộc “náo loạn” đầy bất ngờ và vui tươi của các đàn em K52. Đây cũng là dịp ra mắt, giao lưu của các tân cộng tác viên với các ban khác  trực thuộc Hội Sinh viên. Ngoài ra, K52 còn được tập huấn sơ bộ về công tác của Hội cùng sự chia sẻ kinh nghiệm vô cùng bổ ích của các anh chị đi trước.

Buổi họp mặt với sự tham gia của các thành viên từ 5 Ban của đại gia đình Hội Sinh viên: Ban Tổ chức – Xây dựng, Ban Hỗ trợ, Ban Văn nghệ thể thao, Ban tình nguyện và Ban Truyền thông.

Đại gia đình Hội Sinh viên trong ngày ra mắt

Đại gia đình Hội Sinh viên trong ngày ra mắt

Mở đầu buổi ra mắt là phần giới thiệu sơ lược về Hội sinh viên, những điều bất ngờ giờ mới bật mí qua phát biểu của chủ tịch Hội, trình bày về cơ cấu tổ chức, ban chấp hành, ban thư ký, ban thường trực cùng các ban, phương hướng hoạt động.

Nối tiếp sau đó là màn chào ra mắt của K52. Khác với những rụt rè, lạ lẫm khi mới bước vào trường, giờ đây sau những vòng thi đầy cam go, thử thách, các K52 đã trở nên dạn dĩ hơn, năng động hơn, tự tin thể hiện chính mình hơn. Lời giới thiệu dí dỏm từ Ban Tổ chức – Xây dựng, Ban Hỗ trợ, bài chế lại “Ban đẹp thế này” của Ban Văn nghệ thể thao, cùng bài “Cú dance” của Ban Truyền thông, các tân cộng tác viên đã có màn ra mắt thật hoành tráng làm cho các anh chị đi trước đầy bất ngờ, cũng những tràng cười sảng khoái.

Nhà

Nhà “cú” – Ban Truyền thông

Ban Hỗ trợ

Ban Hỗ trợ

Các bạn cộng tác viên còn được cùng nhau tập hát bài Hội ca “Bài ca sinh viên”, những giai điệu vui tươi lại được vang lên, những động tác nhảy mới lạ làm cho các bạn bối rối. Nhưng sau những nỗ lực, hăng hái, bài hát đã hòa ca nhịp nhàng, gây cho người nghe cảm giác xúc động khó tả.

Ban Văn nghệ thể thao

Ban Văn nghệ thể thao

Ban Tổ chức - Xây dựng

Ban Tổ chức – Xây dựng

Buổi ra mắt lần này vừa là cơ hội để các ban gắn kết với nhau hơn, vừa tập huấn những công tác quan trọng của Hội Sinh viên, những chia sẻ, góp ý từ các anh chị cũng giúp K52 phần nào hiểu rõ hơn về đại gia đình này, chuẩn bị cho các em một tinh thần tốt đầy nhiệt huyết cho những công việc sắp tới của ban mình và Hội Sinh viên

Gà Gleek

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *