FTU’s Day 2013: Tiết mục mở màn năm nay có gì mới?

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 34 Second

Như những mùa FTU’s Day trước, tiết mục mở màn trong đêm văn nghệ luôn là tiết mục được chăm chút tỉ mỉ và đầu tư kĩ lưỡng. Buổi casting tuyển CTV K52 tham gia tiết mục múa mở màn đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Từ những bạn đến casting, BTC đã chọn lựa ra những nhân tố phù hợp nhất cùng chung tay góp sức thể hiện tiết mục chủ đề của chương trình đêm văn nghệ.

Nhân dịp Ngoại thương Cơ sở 2 thân yêu tròn 20 tuổi, BTC đã quyết định tạo nên một ấn tượng mới mẻ cho tiết mục mở màn năm nay. Với sự kết hợp của nghệ thuật múa đương đại cùng những bước nhảy hiện đại trẻ trung, đây hứa hẹn sẽ là một sự bứt phá táo bạo trong đêm văn nghệ truyền thống FTU’s Day 2013.

alt

Không chỉ được chăm chút về hình thức, tiết mục mở màn còn mang đến những thông điệp đầy ý nghĩa về tuổi 20 – tuổi mà con người ta dám sống, dám yêu, dám ước mơ và dám cháy hết mình vì ngọn lửa đam mê ấy.

20 tuổi, bạn đã, đang và sẽ làm gì? Còn điều gì mà bạn hối tiếc khi lỡ bước qua tuổi 20? Có điều gì mà bạn mong muốn khi vẫn chưa tròn 20 tuổi? Hay 20 tuổi, bạn đang nghĩ gì? Nếu còn băn khoăn về tuổi 20, đừng bỏ qua đêm sinh nhật Ngoại thương 20 tuổi, đừng bỏ qua những phút giây mà ánh đèn sân khấu sẽ làm sống dậy tuổi 20 trong bạn. Đó cũng chính là nội dung hé lộ của tiết mục mở màn đầy bí ẩn năm nay.

Cùng đón xem trọn vẹn tiết mục mở màn vào ngày hẹn – 20/10, FTU-er nhé!

Mizuki

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *