FTU’s Day 2013: Lung linh sắc màu “Ngoại thương tương lai”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 25 Second

Với sự góp mặt của những người “cầm cân nẩy mực” là những giảng viên trẻ đầy tâm huyết – thầy Lê Giang Nam, thầy Nguyễn Tuấn Dương, cô Lê Thị Xuân Sang và cô Nguyễn Thị Như Ý, không khí của cuộc thi thiết kế mô hình trở nên vô cùng sôi nổi và hào hứng. Dựa trên những tiêu chí phù hợp về nội dung và tính hài hòa của bố cục, trong số 18 mô hình dự thi, BGK đã chọn ra top 10 mô hình xuất sắc nhất.

Tập thể K51G mang đến một mô hình thiết thực và ý nghĩa mang tên: “Ghế đá VJCC quen và lạ”, cùng với phần thuyết trình vui nhộn, ấn tượng trong khi K52E tạo điểm nhấn với mô hình mang ý tưởng táo bạo và hiện đại “FTU Education Center”.

alt

“Ngoại thương trong tôi” – một sản phẩm đến từ K50D – mang nét dịu dàng với mái vòm phía trước, ấp ôm bảo vệ “tuổi nổi loạn” bên trong. Đây không chỉ là một mô hình mang tính thực tiễn cao mà còn chứa chan tình yêu của sinh viên Ngoại thương dành cho ngôi trường của mình : Khi nghĩ tới Ngoại thương chỉ có 1 từ “yêu”.

Giản dị và thân thuộc, K52G điểm một màu sắc riêng trong cuộc thi với “Mộc”. Mô hình Ngoại thương với 3 tầng làm từ chất liệu que kem, tỉ mĩ và độc đáo này đã giành được không ít tình cảm của BGK.

alt

Với tổ hợp thú vị gồm thư viện, café sách và khu vườn, “Khung trời xanh” của K50CLC2 được đánh giá là mang cả vẻ đẹp về “lý học và mỹ học”.

Mô hình nhà búp bê với diện tích lí tưởng chỉ 36m2 “FTU Store” của K51CLC2 hay “Life is short, play hard!” đầy ý nghĩa đến từ lớp K51F, và “One of the kind” của K52D với gam màu hồng chủ đạo cũng là những mảng màu tinh tế nổi bật trong bức tranh Ngoại thương yêu thương.

alt

“FTU hóa FTU một cách rất FTU” là lời nhận xét mà cô Như Ý đặc biệt dành riêng cho mô hình thứ 9 được chọn đến từ K51CLC1 mang tên “Innovation”. Được thầy Giang Nam ví như “một con tàu” rất riêng, rất Ngoại thương, “Xanh” của K51B là tác phẩm thứ 10 được chọn triển lãm.

alt

Top 10 sản phẩm “độc lạ” và táo bạo của 10 tập thể xuất sắc trên sẽ được trưng bày trong ngày hội FTU’s Day diễn ra vào ngày mai tại Khách Sạn Công Đoàn, lô 5 cư xá Thanh Đa – p. 27 – Q. Bình Thạnh – TP. Hồ Chí Minh.

Hãy cùng chờ đợi sản phẩm nào sẽ lọt vào “mắt xanh” của BGK để “rinh” 3 giải cao nhất, được công bố vào đêm văn nghệ tối mai nhé!

Việt Trinh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *