Mỹ Tâm – “Nữ hoàng” và những cuộc chinh phạt mới

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 19 Second

Nữ ca sĩ hoạt động hết công suất và không ngần ngại làm mới mình

Mỹ Tâm đỗ thủ khoa Trung cấp trường Nhạc và vào nghề từ rất sớm. Từ đó đến nay, cô dường như chưa bao giờ ngơi nghỉ để liên tục mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất. Với 8 album trong xuyên suốt chiều dài sự nghiệp, đặc biệt album Vol. 8 “Tâm” tiêu thụ được 10.000 bản ngay trong tháng đầu tiên phát hành cùng với các liveshow liên tục cháy vé, Mỹ Tâm ngày càng khẳng định sức ảnh hưởng và lan tỏa của mình.

alt

Nhờ tập trung vào âm nhạc cùng một đời sống lành mạnh, nói không với scandal, Mỹ Tâm đã xây dựng được cho mình một đội ngũ fan hâm mộ hùng hậu, luôn sát cánh cùng thần tượng trong mọi dự án, show diễn và các hoạt động từ thiện.

Hơn thế nữa, “Chị Gà” chưa bao giờ đóng đinh mình ở một thể loại và một hình ảnh nhất định. Gây ấn tượng giai đoạn đầu với những bản pop sôi động và tươi trẻ, Mỹ Tâm liên tục khám phá mình với Ballad, R&B, Soul, Jazz, Dubstep, Dance,… Nhờ vậy, những sản phẩm của cô luôn cập nhật và mới mẻ trong mắt khán giả.

alt

Lấn sân thời trang và đạt được những thành công bước đầu

Đây có thể xem là một “cuộc chinh phạt” đầy liều lĩnh của “nữ hoàng”, bởi lẽ Mỹ Tâm xưa kia chưa bao giờ được đánh giá cao về thời trang cũng như gout ăn mặc. Ấy vậy mà vào cuối năm 2012, cô gây choáng với công chúng khi cho ra mắt nhãn hiệu thời trang riêng Nightingale với các mẫu thiết kế tinh tế, trẻ trung, cập nhật được thiết kế bởi chính cô và đội ngũ được tuyển chọn kĩ lưỡng. Cùng với quá trình thành công bước đầu của Nightingale là hành trình lột xác về thời trang của “Họa mi tóc nâu”. Công chúng ngỡ ngàng khi Mỹ Tâm ngày càng sang trọng, xinh đẹp, quý phái và hợp thời hơn với mỗi lần xuất hiện. Có thể nói, “nữ hoàng” đã thành công với lần thay đổi này.

alt

Có một “nữ hoàng” không vương miện…

Mỹ Tâm là một nghệ sĩ luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện, không ngại bỏ tiền của, thời gian và công sức cho công việc từ thiện. Năm 2008, cô thành lập quĩ từ thiện MT Foundation với chương trình Nâng Bước Ngày Mai, đã đi khắp các tình thành trên đất nước: TP. HCM, Huế, Đà Nẵng, Nghệ An, Gia Lai, Bình Định, Phú Yên, Cần Thơ, Đăk lăk, An Giang, Hà Tĩnh,.. để mang đến sự giúp đỡ cho những người dân nghèo, đồng bò vùng thên tai cũng như các học sinh nghèo vượt khó học tốt. Hành trình vẫn đang tiếp tục…

alt

Và những “cuộc chinh phạt” hướng ra thế giới…

Năm 2006, cô từng lên bìa tạp chí Pháp với tiêu đề “Mỹ Tâm, ngôi sao nhạc rock n’ roll thế hệ mới của Việt Nam”. Năm 2010, Mỹ Tâm có tên trong danh sách 12 nghệ sĩ “Global Pop Sensations You’ve Never Heard Of” của báo ABC News. Đây là trang tổng hợp tin tức của ABC, một trong ba đài truyền hình lớn nhất ở Mỹ, cung cấp thông tin về chính trị, xã hội, văn hóa và giới nghệ sĩ.

Năm 2012, Mỹ Tâm trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có kênh Youtube chính thức. Các sản phẩm âm nhạc của cô thường xuyên lọt top được theo dõi nhiều nhất trên bản xếp hạng Youtube toàn cầu. Cùng năm đó, cô gái đa tài đã nhận được giải thưởng Best Asian Artist (Nghệ sỹ châu Á xuất sắc nhất) tại lễ trao giải danh giá  Mnet Asian Music Awards 2012 tổ chức tại Hong Kong.

alt

Mới đây, cô đã xuất sắc vượt qua các nghệ sĩ Đông Nam Á khác để chiến thắng vòng bình chọn khu vực Đông Nam Á trong khuôn khổ giải Best Worldwide Act – MTV EMA 2013. Hiện tại, Mỹ Tâm đang tiếp tục “chiến đấu” với các đại diện đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông để trực tiếp tranh giải Best Worldwide Act tại Hà Lan ngày 10/11/2013. có thể bình chọn cho Mỹ Tâm tại đây.

alt

Một tin vui nữa dành cho những người hâm mộ “chị Gà”, cô cũng vừa được đề cử cho giải Nữ ca sỹ xuất sắc nhất thế giới tại World Music Awards 2013, bên cạnh những tên tuổi lớn của làng nhạc thế giới như Beyoncé, Kelly Clarkson, Carrie Underwood, Adele,… Những thành quả trên là những trả công xứng đáng cho quá trình lao động nghệ thuật bền bỉ và nghiêm túc của cô gái sinh năm 1981. Bạn có thể bình chon cho Mỹ Tâm tại đây.

Hãy cùng chờ đón và ủng hộ những “cuộc chinh phạt” mới của Mỹ Tâm trong tương lai, bạn nhé!

Quang Minh – TV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Celebrities

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *