Những quán kem ngoại lừng danh ở Sài Gòn

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 20 Second

 

Khác với kem của các thương hiệu châu Âu, vị ngọt, độ béo, độ dẻo của kem Nhật khá hợp vị với người Việt. Ngoài ra, còn gây ấn tượng vị thơm, độ béo đặc trưng của sữa tươi Hokkaido.

Gần đây MOF đã cho ra một phần thức ăn mới (Desert Bentou) với 6 vị kem khác nhau như quýt Nhật, phúc bồn tử, dưa hấu, cùng 4 loại bánh là Green tea mousse, Tiramisu, Hokkaido milk crepes, bánh dày, và chè đậu đỏ … với giá 169.000đồng/một suất dành cho hai người.

Ngoài các món ngọt, các set, bentou trưa, tối với cơm, tempura, Sayaki… cũng là điểm nhấn trong thực đơn của MOF. Thực đơn có giá từ 70.000 đồng/ món.


Địa chỉ: Cà phê MOF

  • 30 Lê Lợi, Q.1
  • Lầu B3-17A Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP. HCM

Kem New Zealand ở XCream

Gam màu trắng, không khí dịu nhẹ, tiếng nhạc sôi nổi, tiếng cười nói nhộn nhịp, XCream tạo cảm giác thân quen, gần gũi đối với giới trẻ. Mỗi góc ngồi của quán mang lại một trải nghiệm khác nhau. Vào những chiều mưa, góc ngồi ở dãy salon kê sát những ô cửa kính hẹp sẽ cho cảm giác như đang phiêu bồng ở Đà Lạt.



Ngoài những vị kem thông thường, quán còn có những vị lạ như phúc bồn tử phô mai, kem dâu tằm đỏ, chocolate chip, mint và bơ đậu phộng…. Kem New Zealand có độ béo vừa, độ ngọt nhẹ. Sau khi ăn xong, hương thơm đọng lại khá lâu. Kem rất nhanh tan nên tốt nhất gọi lần lượt từng viên, thưởng thức xong mới gọi tiếp.


Bên cạnh các hương vị kem hấp dẫn từ New Zealand, XCream còn có các loại bánh ngọt, các loại bia ngoại “không đụng hàng” với bất kỳ quán kem hay bar nào của Sài Gòn với mức giá khoảng 100.000 đồng/chai. Thực đơn có giá từ 60.000đồng/món. Đặc biệt vào tối thứ 3, thứ 6 hàng tuần có chương trình ca nhạc do các nghệ sỹ và nhóm nhạc Philippines biểu diễn.

Địa chỉ: X Cream Coffee Ice Cream Restaurant 1

  • 53X Pasteur, P. Bến nghé, Q.1, TP. HCM.
  • 212A2, Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q,1. Tp. HCM.

Kem Mỹ ở BUD’S

Là thương hiệu kem nổi tiếng của Mỹ, kem BUD’S hấp dẫn với mùi thơm, độ ngọt nhẹ và vị béo đậm khác hẳn với các nhãn hiệu khác. Quán có thực đơn phong phú dành cho những nhóm khách muốn thưởng thức từng loại kem hay dùng chung với nhau (phần family) với mức giá 20.000/ viên.

Ngoài kem, quán cũng phục vụ những bữa ăn tối sang trọng, đầy đủ chất dinh dưỡng với mức giá từ 50.000 đồng/món.

Địa chỉ: Nhà hàng kem BUD’S tại Tp. HCM:

  • 171 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3.
  • 206 Bis Nguyễn Trãi, Q.1.
  • 445-447 Hai Bà Trưng, Q.3
  • 183 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1

Kem Thụy Sỹ ở The Fountain

Với hai địa điểm nằm ngay trung tâm quận 3 (Võ Văn Tần) và quận 7 (SB4-1 Kp. Mỹ Phúc), Fountain khá thuận tiện cho khách trong việc di chuyển hay tìm địa điểm. Quán mang đậm phong cách châu Âu cổ điển với tông màu trắng trang nhã. Không gian của Fountain cũng không gói gọn trong phòng máy lạnh mà mở rộng với khoảng sân nhỏ bên ngoài hay ban công thơ mộng.


Cái lạ của Fountain là mỗi vị khách có thoải mái kết hợp mùi vị kem và các loại bánh cookie, các loại hạt khác nhau để cho ra ly kem yêu thích của mình. Đối với những ai yêu thích cà phê châu Âu, việc thưởng thức một ly cà phê của thương hiệu Coffee World là một trải nghiệm không kém phần thích thú.


Đặc biệt, các tối thứ 3-5-7 từ 7h30 đến 9h30, quán có chương trình nhạc sống không tính thêm phụ thu. Thực đơn có giá từ 60.000 đồng/món.


Địa chỉ: The Fountain

  • 103 Võ Văn Tần, P.6, Q.3.
  • SB4-1 Kp. Mỹ Phúc, Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q.7.

Kem Ý ở Goody

Toạ lạc trên hai con đường tấp nập nhất của thành phố (Hai Bà Trưng, Phạm Ngọc Thạch), nhãn hiệu kem Ý Goody thu hút mọi người với thiết kế trẻ trung của những gam màu nóng, kệ truyện tranh đầy ấp và những chiếc máy tính cấu hình mạnh để thực khách lướt web.


Kem Goody phong phú với hơn 36 mùi vị và có độ ngọt vừa, ít béo và được mix độc đáo, mang đến những trải nghiệm mới mẻ về vị giác. Ngoài những vị kem thông thường, quán cũng có những vị kem ít đường, ít béo dành cho người ăn kiêng.

Địa chỉ: Kem Goody

  • 133 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Q.1.
  • 59 Phạm Ngọc Thạch, Phường 7, Q.3.

Theo Bưu Điện Việt Nam

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *