Tom Hanks & Julia Roberts ‘tái ngộ’ trong ‘Larry Crowne’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 30 Second

 

Cựu sĩ quan hải quân Larry Crowne sẽ chẳng bao giờ mảy may nghĩ đến việc mài đũng quần trên ghế nhà trường một lần nữa, cho tới khi ông nhận được lệnh cắt giảm biên chế của công ty do kinh tế khó khăn. Hụt hẫng khi cuộc sống trở nên nhàn rỗi, Larry quyết định ghi danh vào một trường cao đẳng, quyết tâm làm lại từ đầu. Từ vai trò một đàn anh kẻ cả trong công ty, anh gia nhập một nhóm bạn cùng lớp ít tuổi hơn rất nhiều. Từ đây, hàng loạt tình huống vui nhộn bắt đầu trong mỗi ngày Larry lên giảng đường.

Mercedes là nữ giảng viên môn Public Speaking xinh đẹp, duyên sáng. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình không mấy hạnh phúc. Chồng cô, Mr, Dean, suốt ngày chỉ biết dán mắt vào những website đen mà chẳng thèm ngó ngàng đến vợ. Điều đó khiến Mercedes chán ngán và không còn nhiều tâm huyết với nghề giảng dạy nữa, cô đi dạy chỉ với mục đích kiếm sống.

Cuộc gặp gỡ giữa Larry và Mercedes tại trường đã thay đổi số phân hai con người. Nhận ra Mercedes là mối xao động lớn nhất quãng đời trung niên của mình, Larry đã lấy Mercedes làm động lực để cố gắng. Ngược lại những thay đổi vượt bậc, những nỗ lực nhằm làm lại cuộc đời của Larry đã truyền cảm hứng cho Mercedes, khiến cho cuộc sống của cô nhộn nhịp trở lại.

Larry Crowne là bộ phim nhẹ nhàng, đúng chất tình cảm, hài lãng mạn. Phim không chỉ phản ánh cuộc sống thường nhật mà còn mang thông điệp về những thứ bạn có thể làm nếu chịu khó mở rộng trái tim mình.

Ngay từ lúc chưa công chiếu, Larry Crowne đã gây được chú ý khi cùng lúc có sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao gạo cội Tom Hanks và Julia Roberts. Được xem là một trong những mỹ nhân của điện ảnh Hollywood, Julie Roberts, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim Erin Brockovich, chính là nhân tố khiến bộ phim trở nên hài hước và hấp dẫn. Trong khi đó, với thành tích hai lần đoạt giải thưởng Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cùng hãng loạt giải thưởng quốc tế ở vai trò diễn viên, nhà sản xuất của các phim Big, Forest Gump, Mật mã Da Vinci, Thiên thần và ác quỷ… sự xuất hiện của Tom Hanks lại là điểm nhấn lôi kéo khán giả. Larry Crowne cũng là bộ phim mà Tom Hanks gần như nắm giữ mọi vai trò quan trọng, vừa là diễn viên chính, đạo diễn, đồng biên kịch và cũng là nhà sản xuất. Vậy nên phim chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

Phim bắt đầu khởi chiếu vào ngày 19.8.2011 tại Galaxy Nguyễn Du – Nguyễn Trãi, MegaStar, Cinebox…

FTUNEWS (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *