Thách thức kinh doanh Unilever Future Leaders’ League 2014

Thách thức kinh doanh Unilever Future Leaders’ League 2014

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:6 Minute, 9 Second

(FTUNEWS) – Thách thức kinh doanh Unilever 2014 – Unilever Future Leaders’ League (UFLL) là một sân chơi thú vị dành cho các bạn sinh viên, đặc biệt là những bạn trẻ đam mê kinh doanh và làm việc trong môi trường doanh nghiệp. Cuộc thi bổ ích này đang rục rịch khởi động, hãy cùng FTUNEWS tìm hiểu kĩ hơn về UFLL 2014 nhé!

UNILEVER FUTURE LEADERS’ LEAGUE là một cuộc thi dược tổ chức nhằm khám phá và ươm mầm những tài năng trẻ, được Unilever Việt Nam tổ chức thường niên với mong muốn giúp các bạn sinh viên có thêm cơ hội bộc lộ và phát triển khả năng kinh doanh của mình.

Tới đây, vào lúc 8:30 – 17h ngày 15/9/2014 tại trụ sở chính Unilever (156 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7) ngày hội thông tin về Unilever Future Leader League 2014 sẽ được tổ chức nhằm giúp các bạn sinh viên tìm hiểu kĩ hơn về cuộc thi, lắng nghe chia sẻ từ đội vô địch UFLL 2013 và tham gia rất nhiều hoạt động thú vị liên quan đến nhãn hàng Dove. Hội thảo không giới hạn số người, được chia ra thành 2 suất (với thông tin tư vấn giống nhau) từ 8h30 -12h và từ 13:30 – 17h,  các bạn có thể tham gia bằng cách đăng ký qua link: http://bit.ly/UFLL2014

Trước khi đến với Ngày hội thông tin vào 15/9 tới, hãy cùng tìm hiểu sơ lược về thể lệ của cuộc thi Unilever Future Leader League 2014:

  • Vòng 1: 1/9/2014 – 5/10/2014: 

– Số lượng người mỗi đội: 3 người.
– Nội dung thi: Giải quyết thử thách và thể hiện qua 1 đoạn clip ngắn có độ dài 3 phút. Bài thi gửi về cho ban tổ chức (BTC) trước 23:59 ngày 5/10/2014, 20 clip hay nhất sẽ được đăng lên fanpage Unilever Việt Nam. Tiếp đó, 20 đội sẽ tham gia 1 phần thuyết trình để đánh giá về khả năng tiếng anh và kĩ năng thuyết trình, trên cơ sở điểm từ BTC và khán giả bình chọn, sẽ chọn ra 5 đội xuất sắc nhất bước vào vòng 2 (Cách tính điểm: 70% điểm là từ BTC, 30% điểm từ khán giả bình chọn)

  • Vòng 2 : 22/10/2014 – 31/10/2014:

U-Camp & U Day, chọn ra đội vô địch Việt Nam, đại điện Việt Nam tham gia UFLL Global vào đầu năm 2015:
–  5 đội sẽ có 8 ngày U-Camp tại Văn phòng Unilever tại HCM, được đào tạo, hướng dẫn bởi những công ty hàng đầu là đối tác của Unilever trong lĩnh vực Marketing, Nghiên cứu thị trường, Phát triển sản phẩm…đồng thời tham gia rất nhiều các hoạt động thú vị tìm hiểu về Unilever và giao lưu giữa các đội chơi. 
– U Day diễn ra vào ngày 31/10: Mỗi đội sẽ trình bày bài thuyết trình về Case được cung cấp trong U-Camp trước Hội đồng giám khảo để tìm ra đội thắng cuộc đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi UFLL toàn cầu. 

Thông tin chi tiết về cuộc thi: http://www.unilever.com.vn/careers-jobs/graduates/UFLL/
Đăng ký đội thi: http://bit.ly/1u6XAhA
Đề thi sẽ được gửi đến các bạn trong vòng 24h sau khi đăng ký nhóm thành công.

UFLL-PIC 2 - CopyCơ cấu giải thưởng:

20 nhóm xuất sắc sẽ có cơ hội nhận được:

– Một năm sử dụng miễn phí sản phẩm Dove do nhãn hàng Dove của công ty Unilever tài trợ.

– Chứng nhận tham gia cuộc thi UFLL do Unilever cấp.

5 nhóm xuất sắc nhất sẽ có cơ hội nhận được:

– 10 ngày huấn luyện với các chuyên gia cấp cao của Unilever và các đối tác tại văn phòng Unilever Việt Nam + chi phí ăn ở và đi lại trong 10 ngày.

– Trải nghiệm môi trường thực thụ tại Unilever Việt Nam

– Giải thưởng dành cho Top 5

– Một năm sử dụng sản phẩm của Unilever

Đặc biệt, đội thắng cuộc sẽ nhận được:

– Vé tham dự vòng UFLL Toàn Cầu tại thủ đô Luân Đôn, Anh Quốc dành cho 3 thành viên vào tháng 3/2015, cơ hội khẳng định tài năng bản thân và toả sáng tại đấu trường quốc tế với những giải thưởng giá trị (Unilever chi trả toàn bộ chi phí).

– 3 tháng thực tập tại Unilever Việt Nam. Cơ hội áp dụng kiến thức vào thực tế, giải quyết thách thức kinh doanh thực sự của các nhãn hàng lớn tại Unilever Việt Nam.

– 10 ngày đào tạo & huấn luyện bởi các quản lý cấp cao của Unilever và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh và các ngành khác.

– Một năm sử dụng miễn phí sản phẩm Unilever do nhãn hàng đồng hành FLL tài trợ.

FTUNEWS.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %