Cuộc thi nhảy Kakuku: K48B ‘soán’ ngôi vô địch từ tay K47D

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 0 Second

Mặc cho cái nắng nóng ban trưa của Sài Gòn, phần thi nhảy trong chuỗi các hoạt động diễn ra của FTU’s DAY 2011 vẫn thu hút hàng ngàn khán giả đến cổ vũ. Với chủ đề “My S: – Việt Nam trong tôi”, cuộc thi nhảy cũng mang cái tên “Kakuku” với ý nghĩa rất thuần Việt, lấy cảm hứng từ tiếng cồng chiêng “cắc cùm cum” của vùng đất Tây Nguyên.


Một trong những yếu tố “hút khách” của “Kakuku” chính là MC Đinh Đức Tâm – cái tên “luôn hot hơn bao giờ hết” kể từ sau cuộc thi FTUER – It’s me 2010. Lối dẫn lôi cuốn mà dí dỏm, ngẫu hứng mà đầy triết lý của anh góp phần không nhỏ cho cái kết thành công của chương trình.


Dù thi thoảng vẫn bắt gặp “những ý tưởng lớn gặp nhau” trong động tác hay beat nhạc, nhưng 15 đoàn khóa với 15 phong cách là kết quả của cả một quá trình tập luyện, đầu tư hết sức công phu từ ý tưởng, nội dung cho đến trang phục của các đoàn khóa, khiến cho FTU-ers “mãn nhãn” ngoài mong đợi. Nếu K49B tạo điểm nhấn với một chút ảo thuật kì bí thì K48C lại thể hiện tài lẻ của mình qua màn poping thú vị của Duy Quang,…


Và không thể không nhắc tới những tiết mục thực sự xuất sắc và lôi cuốn nhất của cuộc thi khi mà “tại một khoảnh khắc nhất định, có những ngôi sao tỏa sáng hơn những ngôi sao khác”.  K48C đưa mọi người trải qua nhiều cung bậc cảm xúc đan xen với nội dung bám rất sát chủ đề “My S:” để rồi ấn tượng với màn kết ngập “màu cờ sắc áo”. Còn K48A đã gói gọn không gian sân khấu thành một viện bảo tàng thu nhỏ trong dàn ý tưởng khá lạ và độc. Khi khán giả sắp “bội thực” với lượng nhạc ngoại khổng lồ thì như một làn gió mới mẻ, nhẹ nhàng và đậm chất Việt, K48B với tông màu chủ đạo hồng – đen đã thể hiện sự sáng tạo, hài hước mà không kém phần dễ thương qua bài thi “Xe đạp” và được đón nhận nồng nhiệt bằng những tràng pháo tay “rầm trời” từ phía dưới. Tất cả mong đợi, chờ đón ngay từ đầu được dành cho K47D. Với phong độ không hề giảm sút, màn nhảy sôi động của đương kim vô địch 2 năm liên tiếp hứa hẹn sẽ tiếp tục “ăn nên làm ra”. Phần thi của K48E có thể được tóm gọn trong 6 chữ “đa văn hóa, đa màu sắc” từ múa quạt, múa Ấn cho đến nhảy hiện đại. Ứng cử viên sáng nhất trong khối lớp K49 năm nay là K49A lại biến hóa thành “những thổ dân mang sneaker” trong không gian và âm thanh thiên nhiên hoang dã. Tất cả các bạn không chỉ gây bất ngờ cho khán giả mà còn làm hài lòng cả những vị Ban giám khảo khó tính nhất.

BGK cuộc thi nhảy Kakuku

Điểm đặc biệt của năm nay chính là “Battle Dance”. Trong vòng thi này, các đại diện của Top 6 trình diễn đầy ngẫu hứng theo beat nhạc không biết trước từ BTC. Bằng tài năng cá nhân, đại diện của K48B Đăng Phúc đã giúp lớp mình vượt qua các đối thủ nặng ký khác để trở thành quán quân năm nay. Có lẽ là hơi tiếc cho K47D khi họ đã để vụt mất cơ hội làm nên cú hattrick và chỉ dừng lại ở vị trí thứ hai chung cuộc, nhưng không thể phủ nhận tâm huyết cũng nhưng tài năng của K47D nhất là khi họ đang là những sinh viên năm cuối. Ngoài ra, giải 3 dành cho K48E và K48C dành giải “tiết mục độc đáo nhất”.


Lượng khán giả hùng hậu năm nay phải kể đến các bạn K50, lần đầu tiên tham dự một chương trình lớn của trường, các bạn rất sung và cực kì thích thú. Hi vọng K50-ers sẽ tiếp nối truyền thống của các anh chị tạo nên một mùa FTU’s Day hoành tráng hơn trong những năm về sau.

Ngày hội truyền thống Đại học Ngoại thương – FTU’s Day 2011 – được diễn ra với sự tài trợ độc quyền của ACET – Trung tâm Anh ngữ Học thuật và luyện thi IETLS chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, bảo trợ thông tin từ Zing Me – trang mạng xã hội dành cho giới trẻ và FTUNEWS – tổ chức thông tin chính thức của Hội Sinh viên Đại học Ngoại thương CSII.

Ngọc Linh – Thảo Vân

Ảnh: Xít Hí

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *