Nữ sinh Việt giành ngôi Quán quân cuộc thi hát Đông Nam Á

Nữ sinh Việt giành ngôi Quán quân cuộc thi hát Đông Nam Á

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 54 Second

Thể hiện ca khúc Bad Romance của Lady Gaga cùng vũ điệu bốc lửa, Hoàng Thị Yến Chi, sinh viên năm 3 trường Đại học KHXH & NV (TP.HCM) vượt qua đại diện nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á giành giải nhất cuộc thi âm nhạc dành cho giới trẻ.

Cuộc thi được tổ chức tại Singapore ngày 3/12. Đây là một hoạt động thuộc khuôn khổ Đại hội Uphoria nhằm mang tới một sân chơi mới cho giới trẻ – những người đam mê ca hát không chuyên – trong khu vực. 5 nước tham gia cuộc thi gồm Thái Lan, Philipines, Singapore, Malaysia, Indonesia và Việt Nam.

Yến Chi làm mới Bad Romance trong sự hò reo của khán giả

Thể hiện tự tin ca khúc đình đám Bad Romance của Lady Gaga, đại diện Hoàng Thị Yến Chi của Việt Nam còn làm cho sân khấu cuộc thi nóng bừng bởi những vũ điệu cuồng nhiệt, bốc lửa. Cô gái trẻ đã thuyết phục được ban giám khảo và khán giả trao giải nhất cho mình, chiến thắng ngoạn mục trước nhóm nhạc The Attitudes tới từ Philipines với ca khúc I don’t want to miss a thing. Giải ba thuộc về nhóm Tempered Delay của nước chủ nhà Singapore với ca khúc Love Song.

Cũng như đại diện của các nước, để tới được vòng chung kết khu vực, Yến Chi đã phải vượt qua hàng trăm thí sinh nghiệp dư đến từ nhiều trường ĐH – CĐ tại cuộc thi trong nước được tổ chức 2 tháng trước đó.

Yến Chi xinh đẹp đời thường.

Chương trình cũng quy tụ các ngôi sao ca nhạc hàng đầu khu vực và thế giới. Đặc biệt sự xuất hiện của ca sĩ Mike Posner với những ca khúc làm nức lòng người hâm mộ như Bow Chicka wow wow, I should have cheated, Please don’t go, Cooler than me… cùng sự góp mặt của nhóm nhạc rock đình đám đã từng giành giải thưởng âm nhạc danh giá Grammy – Train. Train gây ấn tượng bằng những bài hát nổi tiếng như Hey Soul Sister, Don’t stop believing, Mary Me…

Hoài Nam | Theo Dân trí

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *