Điểm mặt khách mời đêm Gala Tour Guide Contest 2011

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:7 Minute, 14 Second

Chàng ca “chơi ngông” Đức Tuấn.

 


Khi y n sinh viên ĐH Ngoại Thương TPHCM, Đức Tuấn đã đạt được giải nhất “Tiếng t truyền nh” và kể từ đó, đặt chân vào lĩnh vực showbiz với sự xuất hiện hàng loạt trong các chương trình lớn. Đi theo dòng nhạc tiền chiến trữ tình, Đức Tuấn không hề sợ bị so sánh với các ca sĩ vốn đã nổi tiếng khác mà vẫn tự tin thể hiện mình, khẳng định dấu ấn riêng cho bản thân. Anh n không ngừng nỗ lực, thử thách bản thân khi anh táo bạo hát nhạc kịch bằng tiếng Anh, ra album nhạc kịch và từng tổ chức một đêm nhạc “Music of the night” với sự tham gia của nhiều tên tuổi lẫy lừng trên sân khấu nhạc kịch thế giới như nhạc trưởng nổi tiếng thế giới người Anh Paul Bateman, ca sĩ khách mời Genevieve Charest (Canada) và chuyên gia âm thanh Colin Boland (Ireland). Giải Cống hiến 2009 là một trong những giải Đức Tuấn “ẵm” giải thưởng nhiều nhất khi thực hiện cú đúp “Ca sĩ của năm” và “Album của năm”. Nối tiếp thành công đó, tại giải Cống hiến 2010, một lần nữa anh tiếp tục được đề cử ở hai hạng mục trên với album “Bây giờ biển mùa đông”. Đã quá quen thuộc với sinh viên Ngoại Thương TPHCM qua hàng loạt chương trình biểu diễn như FTU’s Day, Tài hoa hội ngộ, FTUShine,…. giờ đây, Đức Tuấn tiếp tục có mặt trong đêm Gala chung kết cuộc thi Tourguide Contest 2011 vào tối 11/12 tại Nhà văn hóa Thanh niên.

Ca sĩ Lân Nhã


Đạt được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi như giải Nhất “Giọng hát hay Hội Quán hội ngộ” năm 2008 và giải Nhì chương trình “Nốt nhạc ngôi sao”. Đến cuộc thi “Vietnam Idol 2010” một lần nữa cái tên Trần Lân Nhã lại toả sáng trên sân khấu và giành được nhiều cảm tình từ phía khán giả. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát trữ tình ấm áp, sâu lắng, chàng ca sĩ Lân Nhã đang ngày một khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng những người yêu nhạc Việt. Tuy không dự định theo đuổi con đường âm nhạc từ nhỏ, nhưng niềm đam mê âm nhạc vẫn âm ỉ cháy trong anh. Chính niềm đam mê ấy đã thúc đẩy anh tham gia cuộc thi “Giọng hát hay Hội quán Hội Ngộ” và bớt ngờ xuất sắc giành được giải thưởng cao nhất. Đây chính là bước đệm đầu tiên cho sự nghiệp ca hát của chàng ca sĩ trẻ Lân Nhã. Đến năm 2009, anh tham gia cuộc thi “Nốt nhạc ngôi sao” và trở thành thành viên ban nhạc 4U trong bộ phim “Những nụ hôn rực rỡ” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Có tên trong Top 4 “Vietnam Idol 2010”, cánh cửa nghệ thuật lại càng mở rộng trước mắt chàng ca sĩ này. Gần đây nhất, Lân Nhã đã tái ngộ công chúng nghe nhạc với bài hát “Vệt nắng” trong chương trình Bài hát Việt tháng 11/2011 và đã đạt được giải thưởng Bài hát ấn tượng do khán giả bình chọn. Cùng chúc cho chàng ca sĩ trẻ Lân Nhã sẽ có những bước tiến dài vững chắc trên con đường nghệ thuật mà anh đã chọn.

Rachel Ái Phương


Trong thời gian gần đây, phiên bản Việt Nam “Just the two of us” với tên gọi “Cặp đôi hoàn hảo” đã thực sự để lại nhiều cảm xúc khó phai trong lòng khán giả bởi những sự kết hợp đầy ăn ý và những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Trong số 8 cặp đôi ấy, hẳn khán giả sẽ không thể nào quên “một nửa” của chàng ca sĩ  Noo Phước Thịnh, đó chính là nguời bạn diễn đầy quyến rũ Ái Phương. Sinh năm 1989 và đang học tại trường Đại học Mở tại TP.HCM, cô bạn diễn 8X này trước khi tham gia cuộc thi đã đoạt giải Đồng cuộc thi Siêu mẫu 2011. Sở hữu một gương mặt và ngoại hình đẹp, Ái Phương gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả bởi chất giọng trong sáng và ngọt ngào không kém cạnh các ca sĩ chuyên nghiệp khi trình bày ca khúc “Hello Vietnam” ở phần thi tài năng. Đây từng là ca khúc được báo chí nhắc đến nhiều bởi những tình cảm chân thực, giàu giá trị dân tộc cùng giai điệu gần gũi làm xao xuyến con tim hàng triệu người Việt. Một nền tảng tốt và một ấn tượng đẹp tại phần thi tài năng này đã mở ra nhiều triển vọng cho Ái Phương trên con đường nghệ thuật. Tại cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo”, Ái Phương đã ghi lại một dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp của mình qua 4 đêm thi ấn tượng. Cùng xem lại những chia sẻ của cô gái tài năng này nhé. Tất nhiên là tôi không hài lòng khi kết thúc sớm như vậy. Tôi tiếc vì mình không có nhiều thời gian hơn, chứ không phải vì những gì mình đã thể hiện. Là người chơi, tôi và cả Noo Phước Thịnh đều muốn ở lâu hơn với cuộc thi. Tôi đã làm hết sức mình, dám thử, dám động vào những cái gì mà bản thân e ngại, như là rock. Tôi tin mình là một người trẻ dám thể hiện.”


Ca sĩ Hồ Trung Dũng


Hồ Trung Dũng hiện là ca sĩ kiêm giảng viên trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQG TP.HCM). Với nhiều người, Hồ Trung Dũng là một cái tên lạ, nhưng chắc hẳn bạn còn nhớ giọng ca trầm ấm, cảm xúc đã dõi theo những bước chân của các vũ công trong “Bước nhảy Hoàn vũ 2011” và gần đây nhất, anh cũng thường được nhắc đến với vai trò bạn diễn của người mẫu nổi tiếng Hà Anh trong chương trình Cặp đôi Hoàn hảo 2011”. Tuy đã rời khỏi cuộc thi nhưng anh cũng đã để trong lòng khán giả nhiều ấn tượng đẹp với chất giọng đẹp, sang trọng của mình. Hồ Trung Dũng vốn là sinh viên khoa tiếng Đức của Trường ĐH KHXH&NV TP.HCM (khóa 2000-2004). Sau này khi tốt nghiệp anh đã được mời ở lại làm giảng viên khoa Tiếng Đức của trường, nhưng chính tình yêu âm nhạc và niềm đam mê ca hát đã thúc đẩy anh kiên trì theo đuổi con đường nghệ thuật này bên cạnh nghề “gõ đầu trẻ”. Anh cũng đã từng tự nhận mình là kẻ “ngoại đạo” trốn vào âm nhạc khi được hỏi về con đường nghề nghiệp thú vị của mình. Những cảm xúc của anh không chỉ được giải tỏa bằng việc ca hát mà còn bằng những sáng tác trữ tình đầy chất tự sự qua 3 album đã ra mắt: “Hoài niệm”, “Nhớ” “Hạnh phúc”.  Những ca khúc trong cả 3 album này đều dành được sự đón nhận rất tích cực từ phía khán giả yêu nhạc. Đặc biệt Ca khúc chủ đề của album Vol.1 Hoài niệm do chính Hồ Trung Dũng sáng tác từng nhận được giải thưởng Bài Hát Việt tháng 6/2006. Ngoài ra, anh còn hát rất tốt các ca khúc tiếng Anh, tiếng Đức và cả tiếng Tây Ban Nha nữa. Tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ, 2 năm liền, Hồ Trung Dũng được biết đến nhiều thông qua việc thể hiện các bản nhạc nền cho các vũ công và thí sinh thể hiện khả năng khiêu vũ của mình trên sàn diễn. My way, Perhaps Perhaps Perhaps, Why do you have to be, Thing, Cry me a river, Ain’t no sunshine, Delilah… là những ca khúc quen thuộc với khán giả yêu nhạc ngoại mà Hồ Trung Dũng đã thể hiện. Mong rằng anh vẫn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật mà anh đã kiên trì theo đuổi.

Bốn cái tên Đức Tuấn, Lân Nhã, Ái Phương, Hồ Trung Dũng có lẽ đã quá đủ để mang lại một đêm Gala hoành tráng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay một cái hẹn với Lân Nhã vào tối chủ nhật tuần này tại Đêm chung kết cuộc thi Tour Guide Contest 2011.


Katy (Tổng hợp) 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *