Á hậu Hoàng My “khoe” ước mơ làm đạo diễn

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 12 Second

Hiếm có được người đẹp nào nhiệt huyết và tận tình như Hoàng My. Mặc dù rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc, My vẫn dành hẳn buổi tối cuối tuần của mình để đến hướng dẫn, chỉ bảo từng chi tiết nhỏ trong phần trình diễn của các bạn người mẫu. Đây thật sự là một tình cảm rất đặc biệt mà Hoàng My ưu ái dành cho FTU2.

Chị chia sẻ: “Chị đã có cảm tình với Ngoại thương từ lâu rồi và rất muốn tham gia giúp đỡ các bạn trong những chương trình như thế này. Chị đã từng là sinh viên như các bạn, cũng hiểu được những nhiệt huyết, đam mê rực lửa trong các bạn đang bùng cháy đến cỡ nào. Sau khi được giải Á hậu, chị càng muốn tham gia nhiều hơn vào việc giúp đỡ các bạn sinh viên. Bật mí với FTUNEWS là hồi xưa vì thích Ngoại thương nên chị đã từng dự định thi vào đó.”

alt

Hoàng My tận tình hướng dẫn catwalk cho các bạn

Khi được hỏi về cảm nhận của mình đối với các bạn người mẫu K51 trong buổi training, My cười: “Các bạn như nhắc lại cho chị về khoảng thời gian mới bắt đầu tập đi catwalk. Hồi đó chị cũng như các bạn bây giờ, có chút ngây ngô, ngại ngùng và bối rối. Đi catwalk không hề dễ, nó đòi hỏi người mẫu không chỉ có một thân hình đẹp, cân đối, khả năng trình diễn tốt mà còn phải có cả sự tự tin, khỏe khoắn trong phần thể hiện của mình, điều mà bất cứ ai khi mới bắt đầu tập catwalk đều khó có thể có được. Để thể hiện tốt điều này, bình thường các bạn sẽ phải tập luyện miệt mài trong một thời gian dài, nhưng các bạn người mẫu của chúng ta chỉ mới 1 tuần thôi đã có nhiều cải thiện đáng kể, đặc biệt là sau buổi training này, chị cảm nhận được sự tiến bộ rõ rệt trong các bạn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các bạn có thể ngừng tập luyện bởi vì catwalk là thứ đòi hỏi chúng ta phải thường xuyên luyện tập, nếu không chỉ sau một thời gian, mọi thứ lại trở lại như cũ.”

alt

Các bạn chăm chú nghe chị My chia sẻ kinh nghiệm

alt

Chị My vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng các bạn người mẫu và BTC FTU’s Day 2012

Hoàng My cũng không ngần ngại bật mí cho FTUNEWS về những dự định và ước mơ sắp tới của mình. Có lẽ ít ai biết mục tiêu lớn nhất của Hoàng My là trở thành một đạo diễn tài năng. Chị đã ấp ủ ước mơ này từ rất lâu và quyết tâm sẽ theo đuổi niềm đam mê đó đến cùng. My dự định sau khi hoàn thành vai trò Đại sứ cho chương trình “Thư viện biên giới” ở Tây Ninh, chị sẽ giải quyết nốt những công việc còn lại ở Việt Nam, tham gia phần hai của Vua Đầu Bếp “Yan Can Cook”. Và tháng 1 tới đây, My sẽ lên đường sang Mỹ theo học hai khóa diễn xuất trong vòng 6 tháng rồi trở về Việt Nam đóng phim. Đối với My, để trở thành một đạo diễn giỏi, mình cần phải bỏ ra một thời gian dài học hỏi kinh nghiệm từ các đạo diễn diễn khác và việc tham gia đóng phim sẽ giúp My làm được điều đó.

FTUNEWS cùng BTC FTU’s Day 2012 cũng như tất cả sinh viên FTU2 chúc cho ước mơ làm đạo diễn của chị My sẽ sớm trở thành hiện thực!

Bài: Quốc Thư

Ảnh: Xít Hí

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *