Á khôi 1 FTUCharm 2016 – Lục Thị Thu Thảo: “Chưa bao giờ nghĩ sẽ tham gia FTUCharm”

Á khôi 1 FTUCharm 2016 – Lục Thị Thu Thảo: “Chưa bao giờ nghĩ sẽ tham gia FTUCharm”

Published by an.ftunews on

0 0
Read Time:5 Minute, 2 Second

(FTUNEWS) – FTUNEWS gặp lại Thu Thảo khi trời đổ nắng, nụ cười rạng rỡ của cô Á khôi FTUCharm 2016 như thổi một làn gió dịu nhẹ thanh mát giữa những hanh nóng của giấc ban trưa. Thu Thảo đã không còn rụt rè, khép kín như những ngày đầu quyết định theo đuổi FTUCharm, sự bãn lĩnh và tự tin của cô nàng đánh dấu sự “nở rộ” của “đóa hồng trí tuệ” 21 tuổi này.

 

Á khôi Ngọc Trang: “Đến với FTUCharm từ con số 0”

Khuôn mẫu nào cho gái Ngoại thương?

[FTUCharm 2018] Kết quả Cuộc thi ảnh “Color Your Moment”

 

Xin chào Thu Thảo. đã gần 2 năm kể từ ngày tham gia cuộc thi FTUCharm – Duyên dáng Ngoại thương, là một nhân tố đặc biệt khi đạt cùng lúc hai danh hiệu Á khôi 1 và “Hoa khôi trí tuệ”, bạn vẫn còn nhớ cảm xúc lúc đó chứ?

Cảm xúc lúc đó mình làm sao mà quên được. Thực sự lúc đó mình không trông chờ nhiều vì vào được top 5 và giải phụ Hoa Khôi Tri Thức đã làm mình đủ mãn nguyện. Khi tên mình được xướng lên cho danh hiệu Á Khôi 1, mình chỉ nghĩ thầm: “Cuộc sống của mình sẽ sang một trang mới lạ lẫm lắm đây!”

Cơ duyên nào đã mang Thu Thảo đến với FTUCharm?

Mình chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tham gia FTUCharm vì mình khá khép kín nhưng dưới sự thúc dục không hồi kết của bạn bè cộng với một chút liều lĩnh của bản thân đã khiến mình vượt qua được cái vỏ bọc khép kín bất giờ.

Ngày đi học đầu tiên của Thu Thảo sau đêm Chung kết có gì khác không? Cảm giác quay về lại với những sinh hoạt ngày thường của nữ sinh Ngoại thương dung dị, không ánh đèn sân khấu như thế nào?

Bản thân mình không có gì thay đổi sau đêm chung kết vì ngủ một đêm dậy cũng chẳng làm mình đẹp hơn hay thông mình hơn, cái thay đổi duy nhất là cách mọi người gọi mình, đùa giỡn với mình. Khá vui vì được nhiều người ủng hộ, tuy nhiên mình chưa quen lắm với việc được đối đãi như một “người nổi tiếng”.

Trước và sau cuộc hành trình FTUCharm Thu Thảo có thay đổi gì không?

Mình thay đổi nhiều lắm. Sau khi đồng hành với FTUCharm thì mình đã hiểu biết nhiều hơn, tự tin hơn, biết chăm sóc bản thân hơn, sâu sắc hơn và ý thức được giá trị của mình hơn, mình cũng không còn rụt rè như trước nữa. Nhưng bạn bè lại nói mình là “nhạt” hơn, nhưng miễn “hơn” là được, đúng không? (cười)

FTUCharm đã nâng bước Thu Thảo như thế nào trên hành trình nhan sắc của Hoa Hậu Việt Nam?

FTUCharm là bàn đạp vững chắc để mình bước tiếp đến Hoa Hậu Việt Nam. Thời gian tập luyện học hỏi trước đó giúp mình bớt bỡ ngỡ trong đấu trường nhan sắc lớn. Và hơn nữa, FTUCharm mang đến cho mình một sự nhận diện để báo chí, khán giả ấn tượng về mình hơn với danh hiệu “cô nàng Á khôi Ngoại Thương”.

 Thu Thảo thích được mọi người khen là xinh đẹp hơn hay tài năng hơn?

Bởi vì Thảo có sẵn tính cầu toàn của cung Xử Nữ nên dĩ nhiên mình sẽ thích được khen cả hai vì mình luôn muốn hoàn thiện bản thân mà. Đẹp và tài năng không phải là hai điều mâu thuẫn buộc mình phải chọn một nên nếu mình luôn cố gắng thì mình sẽ có thể vẹn đôi đường – vừa xinh đẹp vừa tài năng.

Thu Thảo nghĩ phái yếu hiện nay có còn được xem là “yếu” không?

 Thực ra cũng phải tuỳ phương diện, như xét về thể lực, sự liều lĩnh, thích mạo hiểm… có thể phần đông con gái không thể so sánh với con trai được vì tạo hoá đã sắp đặt như thế rồi. Tuy nhiên, so với trước đây, phụ nữ ngày nay có thể làm được hầu như mọi thứ đàn ông làm, và ở lĩnh vực nào cũng xuất hiện những bóng hồng khiến các đấng mài râu phải nể phục. Nên phái mạnh phái yếu giờ, theo Thảo, chỉ còn là một cách gọi.

Thu Thảo theo đuổi hình ảnh mẫu người phụ nữ như thế nào?

Mình luôn hướng bản thân đến một người phụ nữ bản lĩnh và sâu sắc. Thế nào là bản lĩnh? Thế nào là sâu sắc? Để đạt được hai điều này nhiều khi mình phải cố gắng cả cuộc đời.

Thu Thảo có thể chia sẻ một chút về những dự định trong tương lai của mình được không?

Hiện tại mình đang tất bật với start-up nho nhỏ của riêng mình. Mong muốn của mình bây giờ chỉ mong đứa con của mình nuôi nấng bấy lâu nay thành công. Về việc có tham gia cuộc thi nhan sắc nào nữa không thì mình không chắc. Vì biết đâu có cơ duyên nào đó khiến mình muốn tham gia một lần nữa.

Cuối cùng, Thu Thảo muốn nhắn gửi điều gì đến các thí sinh của FTUCharm năm nay?

Các bạn hãy cố gắng hết mình và tin vào bản thân vào bản thân có như vậy khi bước lên sân khấu, bạn sẽ thực sự tỏa sáng nhiều hơn bạn nghĩ.

Hãy coi đây như một sân chơi, nhưng đã chơi thì chơi nghiêm túc. Sau đó bạn sẽ gặt hái được nhiều giá trị lại cho mình và đặc biệt nữa là mở rộng danh sách bạn bè xinh đẹp tài giỏi nữa đấy!

Cảm ơn Thu Thảo vì cuộc trò chuyện vô cùng thú vị vừa rồi. Chúc bạn luôn vui vẻ và thực hiện tốt những dự định của bản thân trong tương lai!

Thư Lee

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %