Á khôi Lan Phương: Thiên chức của một người phụ nữ là chăm sóc cho gia đình

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 9 Second

Chào chị, một năm đã trôi qua, ấn tượng về FTUCharm còn đọng lại trong chị là gì?

Tình bạn với mình là dấu ấn lớn nhất. “Duyên dáng Ngoại thương” tuy là một cuộc thi, nhưng quan hệ giữa mọi người với nhau vẫn là tình bạn thân thiết, gần gũi, không hề có sự cạnh tranh gay gắt nào cả. Sau cuộc thi, mình và các bạn rất thân với nhau.

Sở hữu một gương mặt khả ái và chiều cao lợi thế, chị có ý định theo đuổi con đường nghệ thuật?

Tham gia FTUCharm, mình cũng chỉ có một mong muốn duy nhất là tìm cơ hội để thử thách bản thân ở một lĩnh vực mới, chứ chưa bao giờ nghĩ đến việc tiến xa hơn trong lĩnh vực nghệ thuật. Có lẽ chỉ đơn giản chỉ vì cảm thấy thế giới đó không phù hợp với bản thân mình.


Chị đã từng nói về ước mơ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, có phải đây cũng chính là một trong những lí do cho câu trả lời trên?

Nếu nói mình không chọn con đường nghệ thuật vì sợ sự khắc nghiệt của nó thì cũng không hẳn là đúng, bởi bất kì ở lĩnh vực nào, muốn thành công cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn. Như trong giai đoạn hoàn thành khóa luận tốt nghiệp vừa rồi mình cũng gặp khá nhiều vướng mắc đây (cười). Và cũng trong quá trình nghiên cứu đó mà mình phát hiện ra những vấn đề vô cùng phức tạp trong kinh doanh mà bản thân vẫn không cách nào giải quyết được. Chọn kinh doanh, chỉ vì mình cảm thấy thích hợp với nó, và có nhiều động lực để vượt qua trở ngại.

Một số người có cái nhìn không mấy thiện cảm đối với những cô gái đoạt giải trong các cuộc thi nhan sắc và thường hay đánh giá không đúng về thành công của họ, chị nghĩ sao về vấn đề này? 

Mình không nghĩ bản thân đủ đẹp để cho người ta bàn tán như thế (cười). Dĩ nhiên, mình không thể phủ nhận một vẻ ngoài dễ nhìn cũng là một yếu tố quan trọng để dẫn đến thành công, nhưng nó sẽ không là gì nếu thiếu đi tài năng thật sự, bởi nhan sắc đâu thể tồn tại mãi theo thời gian! Có là thế mạnh hay không chỉ phụ thuộc vào bản thân mỗi người thôi. Nếu thật sự có khả năng, Phương tin là mọi người rồi sẽ phải thừa nhận mình.


Vậy mẫu người phụ nữ mà chị muốn hướng tới trong tương lai là như thế nào?

Con người thường đứng trước rất nhiều lựa chọn, nhưng thường thì khi được thứ này, ta lại phải đánh đổi bằng một cái khác. Ai cũng đều muốn được thành công cả, bản thân mình cũng thế. Vì vậy, mình sẽ dành ra năm sáu năm sau khi tốt nghiệp để phần đấu hết mình cho sự nghiệp cá nhân. Tuy nhiên, sau khi có gia đình, mình vẫn sẽ đặt gia đình lên hàng đầu. Có thể bạn sẽ cho mình là người quá truyền thống, nhưng theo ý kiến riêng, mình cho rằng thiên chức của một người phụ nữ chính là chăm sóc cho gia đình. Đó cũng chính là mẫu phụ nữ mà mình muốn vươn tới, ít ra thì trong thời điểm hiện tai là như thế (cười).

Rất cảm ơn chị về buổi trò chuyện thú vị này.

Cùng FTUNEWS ngắm nhìn bộ ảnh cực lung linh của Á khôi Lan Phương được thực hiện bởi stylist Đông Phong nhé!


Bài :BỘI KHUYÊN

Ảnh: ĐÔNG PHONG

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *