Ai sẽ “đốt cháy” đêm văn nghệ Gravitation?

Ai sẽ “đốt cháy” đêm văn nghệ Gravitation?

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:2 Minute, 14 Second

(FTUNEWS) – Chỉ còn vài ngày nữa, Ngoại thương sẽ đón tuổi 56 trong vố số những điều ngờ, một trong số đó là sự hiện diện của những vị khách mời nổi tiếng. Nếu như Quang Đăng làm bùng nổ Ngoại thương ở cuộc thi nhảy Charisma, thì đêm văn nghệ Gravitation sẽ có sự góp mặt của hai nhân vật hứa hẹn làm “náo loạn” Phờ  – tu. Cùng FTUNEWS tìm hiểu họ là ai nhé.

Lou Hoàng – Chàng ca sĩ chất lừ của “Đếm ngày xa em”

Chắc hẳn khi nhắc tới V-Pop, cái tên không thể không nhớ tới chính là chàng ca sĩ điển trai Lou Hoàng. Lou Hoàng là học trò “cưng” của OnlyC và được anh đánh giá cao khi có cơ hội sẽ trở thành một nhân tố mới cho làng giải trí Việt. Chàng ca sĩ năm 1994 này sở hữu một một gu âm nhạc tốt và là một ca sỹ đa năng khi anh có thể vừa hát và rap tốt vừa có vũ đạo “cực chuẩn”. Gần đây anh và người thầy của mình đã gây “sốt” và tạo nên trào lưu trong cộng đồng mạng với bài “hit” “Đếm ngày xa em”. FTUNEWS tin rằng chàng ca sĩ “Đếm ngày xa em” sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cho Phờ – tu đó. Bạn có thấy háo hức không nào?

Trang Pháp – cô nàng “hot girl” đa tài

Vị khách mời thứ hai sẽ xuất hiện tại Ngoại thương ngày 15/10 chính là Trang Pháp – được xem là một hiện tượng của thế hệ trẻ  khi cô nàng tự hát và sáng tác ca khúc của mình. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và tài năng trên cả phương diện ca sĩ và nhạc sĩ, tác giả của ca khúc “Đừng yêu” nổi đình đám qua giọng ca của Thu Minh ngày càng khẳng định bản thân trên con đường nghệ thuật cô đã chọn. Âm nhạc của Trang Pháp được đánh giá cao nhờ tính hiện đại, khác lạ. Phờ – tu ơi bạn có mong chờ đến thứ bảy này để gặp cô nàng tài năng này không nào!

Những khách mời cực “chất” cho đêm văn nghệ đã được hé lộ, còn các FTU-ers các bạn đã sãn sàng chưa? Đêm văn nghệ Gravitation hứa hẹn sẽ tạo ra vô số những điều bất ngờ cho bạn đấy. Cùng FTUNEWS đếm ngược ngày hội được mong chờ nhất năm của Ngoại thương nhé.

Vũ Hương

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %