Aiesec FTUHCM tuyển thành viên

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 32 Second

Là thành viên của AIESEC, bạn sẽ được tiếp xúc với một môi trường giao lưu quốc tế, rèn luyện khả năng anh văn, rèn luyện các kĩ năng mềm cần thiết và đặc biệt phát triển tiềm năng của một nhà lãnh đạo tương lai.

Hơn nữa, AIESEC không chỉ đem đến cho bạn cơ hội trở thành thành viên của tổ chức mà còn giúp bạn thử sức với chương trình tuyệt vời: GLOBAL INTERNSHIP PROGRAM – chương trình trao đổi thực tập viên quốc tế. Các thành viên sẽ có những trải nghiệm lí thú và phát triển toàn diện khi được trực tiếp thực tập trong các công ty hoặc tham gia vào các  dự án xã hội tại một số nước như Thái Lan, Maylaysia, Đài Loan, Trung Quốc, Ấn Độ, Nga, Srilanca …với đa dạng các lĩnh vực như:  kinh doanh, giáo dục, công nghệ thông tin và các dự án xã hội.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia FALL RECRUITMENT 2011  và cùng AIESEC chinh phục những thử thách đầy bất ngờ nhưng không kém phần bổ ích?

Nhằm cung cấp thông tin đầy đủ, chi tiết về chương trình cũng như chia sẻ một số kinh nghiệm quý báu, AIESEC sẽ tổ chức buổi hội thảo thông tin – INFORMATION SEMINAR hoàn toàn miễn phí.

Địa điểm: Language Link, 64bis Võ Thị Sáu, quận 1, TP.HCM.

Thời gian: ngày 4/9 và 11/9.

Các bạn có thể đăng ký tham gia hội thảo và tải đơn đăng ký tham gia AIESEC FALL RECRUITMENT 2011 tại  http://www.facebook.com/aiesecftuhcm hoặc http://ftu2.com.

Liên hệ thông tin qua

Email: xl.recruitment@aiesec.net

Số điện thoại: 

  • 0934 077 574 (Ms. Quynh)
  • 0937 469 888 (Ms. Linh)

THU NGUYỆT

(Theo AIESEC)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *