Ấm lòng nghe sao Việt hòa giọng ‘Cảm ơn’ ủng hộ Wanbi

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 36 Second

 Tiếp tục chuỗi hoạt động giúp đỡ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh có đủ tiền để phẫu thuật, mới đây, giám khảo The Voice Hồ Ngọc Hà và một số nghệ sĩ khác như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Lệ Quyên, Hà Anh Tuấn, Minh Hằng, Noo Phước Thịnh… đã quyết định thu âm ca khúc Cảm ơn do chính Wanbi sáng tác. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán nhạc chuông, nhạc chờ ca khúc này sẽ gửi đến Wanbi để phần nào hỗ trợ thêm cho anh.

Khi biết được điều này, Wanbi đã không giấu được sự xúc động: “Tôi thật sự rất hạnh phúc trước tình cảm anh chị và các bạn đồng nghiệp. Điều này khiến tôi càng mong mình được sớm quay trở lại sân khấu để cảm ơn tấm lòng thương yêu của mọi người dành cho mình”.

Các nghệ sĩ khi tham gia thu âm ca khúc này đã chia sẻ nhiều tình cảm dành cho Wanbi cũng như ý nghĩa của chương trình. Hà Hồ cho biết: “Với tôi, Wanbi là một ca sĩ trẻ lễ phép, lạc quan, đam mê với nghề. Trong thời gian qua, mặc dù phải chống chọi bệnh tật, Wanbi vẫn cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Để giúp cậu ấy, ngoài việc ủng hộ thì tôi cùng các anh chị em nghệ sĩ thu âm ca khúc Cảm ơn như món quà gửi tặng khán giả, để kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ Wanbi”.

alt

alt

Hồ Ngọc Hà là người khởi xướng ra hoạt động ý nghĩa dành cho Wanbi.

Hà Anh Tuấn mong rằng với niềm đam mê ca hát mãnh liệt và sự ủng hộ của anh chị em đồng nghiệp, khán giả thì Wanbi sẽ nhanh chóng trở lại sân khấu. Ca sĩ trẻ Ái Phương từng song ca với Wanbi một số ca khúc trước đây cũng chung suy nghĩ: “Tôi mong rằng với ca khúc ý nghĩa do chính Wanbi sáng tác mà các anh chị em nghệ sĩ cùng thu âm sẽ gây được sự chú ý, mọi người ủng hộ góp phần giúp Wanbi để anh sớm vượt qua bệnh tật và quay trở lại với khán giả”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên đến phòng thu trong thời gian gần nửa đêm vì hai người vô cùng bận rộn với lịch làm việc liên tục, nhưng với tình cảm dành cho đồng nghiệp cũng là một người em nên cả hai đã cố gắng thu xếp thời gian để tham gia chương trình ý nghĩa này.

alt

alt

Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng dù bận rộn nhưng vẫn sắp xếp thời gian để tham gia.

Thu Minh cũng có rất nhiều cảm xúc khi thực hiện chương trình này: “Trước đây tôi không thường nghe nhạc teen, nhưng khi nghe bài hát này và được biết do Wanbi sáng tác, tôi rất xúc động, có thể chạm đến trái tim người nghe. Và với tình cảm của mọi người dành cho em, tôi mong rằng đây cũng là phần quà mọi người đồng lòng sẽ góp phần nào đó để em vượt qua khó khăn về bệnh tật”.

alt

Thu Minh dành nhiều tình cảm và sự sẻ chia cho đàn em.

Thời gian qua, có rất nhiều nghệ sĩ đã tổ chức các đêm ca nhạc nhằm hỗ trợ nhằm giúp đỡ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh có đủ tiền để phẫu thuật. Trong hai đêm nhạc ngày 1/11 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng và đêm 4/11 tại phòng trà ca nhạc Không Tên, tính đến thời điểm này số tiền ủng hộ cho Wanbi được hơn 1 tỷ 500 triệu đồng.

Cùng xem một vài hình ảnh của các nghệ sĩ khác:

alt

alt

alt

alt

Ngô Kiến Huy

alt

Hà Anh Tuấn

alt

Thu Thủy yêu quý Wanbi vì tinh thần lạc quan, luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn và luôn đam mê với nghề.

alt

alt

Minh Hằng

alt

alt

Noo Phước Thịnh

alt

alt

Đông Nhi và Ông Cao Thắng

alt

Ái Phương

alt

alt

alt

Các chàng trai V.Music chia sẻ: “Nhóm cảm thấy rất đồng cảm khi thu âm ca khúc Cảm ơn này để giúp một phần nào đó Wanbi vượt qua những khó khăn về bệnh tật”.

Theo Infonet

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *