“Ăn gian” chiều cao bằng trang phục

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 44 Second

 

Cách ăn mặc rõ ràng tác động tới vẻ ngoài của bạn. Nếu muốn đôi chân trông dài hơn, bạn cần tránh cách ăn mặc bó sát cơ thể bởi cách ăn mặc này khiến bạn trông ngắn và nặng nề hơn. Sau đây là một số phong cách mặc đơn giản để làm cho đôi chân của bạn trông dài hơn và thon gọn hơn.

 

Uyen Linh

Họa tiết tối màu và gấu váy có độ vát sẽ giúp chân bạn như dài hơn

 

Chọn váy với gấu váy không cân xứng

 

Gấu váy thẳng sẽ khiến chân của bạn ngắn đi, làm cho chúng trông lùn và mập. Khi chọn mua váy và trang phục, bạn hãy tìm loại váy có gấu không cân xứng để làm đôi chân của bạn trông dài hơn. Ví như bạn có thể chọn chiếc váy có gấu váy trước ngắn hơn gấu sau một chút hay loại gấu lệch chẳng hạn.

 

Chọn quần với các chi tiết thẳng đứng

 

Bạn hãy chọn các loại quần sọc đứng hoặc đường ống thẳng, nếp gấp thẳng hay có các nút, những chiếc cúc, đính đá theo hàng thẳng… Những chi tiết thẳng đứng giúp chân bạn trông thon và dài.

 

Uyên Linh 1 Uyên Linh 2

 

Chi tiết eo khéo léo và đôi giày cao là phụ kiện không thể thiếu


Mặc trang phục đơn sắc

 

Mặc quần áo đồng màu từ đầu đến chân sẽ làm cho bạn trông cao hơn. Các màu sắc tối cũng giúp bạn trông nhỏ nhắn hơn và đỡ nặng nề (nếu bạn hơi béo). Bạn hãy tránh xa các trang phục có các mảng màu lớn, nó làm cho bạn trông to và “đô”.

 

Đi giày hở chân

 

Giày hở chân hay giày màu kem là sự lựa chọn tuyệt vời để cho đôi chân của bạn trông dài hơn. Chúng đánh lừa đôi mắt. Bạn cần tránh những đôi giày với quai vòng quanh mắt cá chân, chúng chèn lên chân và làm cho đôi chân của bạn trông thậm chí còn ngắn hơn những gì đang có.

 

Theo 24h

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *