Ấn tượng các tài năng “FTUer – It’s Me 2011”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 46 Second


Ban Giám khảo của vòng thi gồm có: Én vàng 2010 – Huỳnh Giao, Giải Nhất FTUShine 2009 – Dương Phụng Loan và anh Chung Chí Công (từ trái sang).

 BGK FI

 

Việc gộp chung các vòng thi đồng nghĩa với yêu cầu đặt ra cho các thí sinh cao hơn hẳn so với mô hình FTUers – It’s Me (FI) của các năm trước. Tuy vậy, chất lượng của các bạn tham dự vòng thi tài năng có vẻ như không hề suy giảm. Cả Ban Tổ chức lẫn người xem đều vô cùng ngạc nhiên trước những màn biểu diễn đa dạng, đầy ấn tượng và đặc sắc của các bạn, từ hát, múa, khiêu vũ ảo thuật, đến ngâm thơ, quan họ, hùng biện, đàn… và cả… tâng bóng!

 

DS


Một trong những phần thi đặc sắc nhất của ngày thi vừa qua phải kể đến là màn biểu diễn ảo thuật   của bạn Võ Hoàng Tuấn Khanh (K5B). Anh chàng tài năng này đã làm cả hội trường há hốc mồm kinh ngạc khi kéo từ trong miệng ra hết đoạn dây này đến đoạn dây khác. Cũng ấn tương không kém là phần biểu diễn hùng biện “Vì sao ta phải cười” của bạn Đinh Đức Tâm (K47E). Đến Ban Giám khảo cũng bị phần trình diễn đặc biệt này làm cho ấn tượng đến mức không thốt nên lời! Ngoài ra còn vô số bài thi độc đáo khác, khiến cho cả hội trường nơi diễn ra FI như muốn nổ tung trước sự phấn khích của khán giả.


Anh Chung Chí Công, một trong ba giám khảo của cuộc thi, cho biết: “Sự đổi mới trong cuộc thi năm nay có lẽ đã gây ra không ít khó khăn cho các bạn. Nhưng anh tin, với tài năng của các FTUers thì không có gì là không thể. Chắc chắn Ban Tổ chức sẽ tìm ra được những bạn sinh viên toàn diện từ tài năng đến tri thức”.

 

FI FI 2


Danh sách 60 bạn thí sinh bước tiếp vào vòng 3 đã vừa được công bố:

DS 1

DS 2

BỘI KHUYÊN


Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *