Bán kết Bóng chuyền: Đội nào sẽ tranh ngôi vô địch?

Bán kết Bóng chuyền: Đội nào sẽ tranh ngôi vô địch?

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 17 Second

(FTUNEWS) – Không khí nơi SVĐ Phú Thọ đã thực sự nóng lên với những trận đấu đỉnh cao, giằng co và căng thẳng giữa các đội ở vòng bán kết bóng chuyền trong khuôn khổ FTUGames 2013. Hãy cùng FTUNEWS theo dõi để biết đội bóng nào sẽ ghi tên mình vào danh sách những ứng viên cho ngôi đầu bảng.

alt

Ở bảng Nữ, buổi sáng diễn ra trận thi đấu giữa K52D và K52E. Với phong độ ổn định cùng lực lượng cổ động viên hùng hậu từ những vòng đầu, các nữ tuyển thủ K52D dễ dáng giành chiến thắng cách biệt 2 – 0 trước K52E, trở thành ứng viên đầu tiên trong vòng chung kết. Không khí trận đấu tuy không mấy kịch tính nhưng tinh thần hết mình, vui là chính của cả hai đội là điều rất đáng ghi nhận. 

Trận đấu thứ hai của bảng Nữ diễn ra vào buổi tối giữa K52A+B và K52C. Không khí trận so tài thực sự căng thẳng và giằng co khi phải đến set đấu thứ ba, đội chiến thắng mới được xác định. K52A+B với sức mạnh liên quân của mình đã xuất sắc giành chiến thắng sít sao 2 – 1 trước K52C để ghi tên mình vào trận đấu quyết định.

alt

Trái ngược với bảng Nữ, hai trận đấu ở bảng Nam thực sự bùng nổ. Ở trận so tài đầu tiên, K50A đối đầu với K51E. Sự vượt trội trong chiến thuật và năng lực đã nhanh chóng giúp K50A chiếm thế thượng phong. Thêm vào đó, đối thủ K51E với hàng thủ không vững cùng những lần liên tục phạm lỗi đã giúp K50A giành chiến thắng đậm 2 – 0.

alt

Trận đấu thứ hai diễn ra giữa K50C và K51C. Ở set đấu đầu tiên, K51C mau chóng dẫn trước. Thế nhưng sau đó các tuyển thủ để mất nhiều cơ hội ghi bàn. Thế trận ban đầu được đánh giá là khá cân bằng. Tuy nhiên, K51C dần để lộ sự sa sút phong độ so với các vòng trước. Điều này giúp K50C dễ dàng lật ngược thế cờ, liên tục ghi điểm và chiến thắng ngoạn mục 3 – 0. Như vậy, K50C sẽ tranh tài cùng K50A trong trận chung kết.

alt

Vậy là môn Bóng chuyền đã đi gần đến những trận đấu cuối cùng, danh tính nhà vô địch cũng sắp được tiết lộ. Hãy đồng hành cùng FTUNEWS để cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về vòng chung kết nhé!

Quang Minh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *