Lộ diện 3 đội thi xuất sắc nhất Rock The Trading Floor

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 46 Second

 

Các đội thi năm nay tỏ ra khá thoải mái và tự tin. Đội NT042 chia sẻ: “Nhóm mình đi thi với tinh thần rất thoải mái và sẽ cố gắng hết sức có thể”. Đội KH013 lấy tên “Big star” với slogan “Đam mê là chính”. Đội NT001 lại khá tự tin: “Đội mình rất tự hào khi vượt qua được nhiều đối thủ nặng ký, slogan của đội mình là Why always us”. Giống như tên gọi “Rock The Trading Floor”, các đội thực sự đã làm rung động khán đài bằng kiến thức và chiến thuật thi đấu khéo léo của mình. Ban cố vấn cuộc thi: Thầy Trần Đức Vinh, cô Đặng Lê Phương Xuân – giáo viên Bộ môn nghiệp vụ Đại học Ngoại thương và anh Nguyễn Minh Tiến – chuyên viên phân tích Công ty Chứng Khoán Saigonbank Berjaya đều rất hài lòng với chất lượng thí sinh năm nay, các bạn đều có đam mê về tài chính và có kiến thức khá tốt.



3 chặng của vòng Bán kết mang đến cho khán giả những trải nghiệm khá thú vị. Chặng 1 – “Hỏi nhanh, đáp nhanh” yêu cầu các đội chơi phải thật nhanh tay giành quyền trả lời khiến cho không khí cuộc chơi vô cùng hồi hộp. Kết thúc chặng 1 trận bán kết 2, đội NT001 dành được số điểm khiêm tốn hơn 2 đội bạn. Khi được hỏi về chiến thuật, NT001 đã chia sẻ: “Đội mình muốn các đội bạn khinh thường đối thủ để vượt lên trong các vòng sau”. Câu trả lời vui của đội NT001 đã làm cho khán phòng thêm phần hồi hộp. Đến với chặng 2 mang tên “Bức tranh bí mật”, các đội chơi được lật mở từng mảnh ghép kiến thức để hé mở 1 bức tranh bí mật. Khán giả và các đội chơi đều rất bất ngờ trước những bức tranh ẩn chứa sau 12 mảnh ghép. Trong trận 2, bức tranh về 2 nhà đồng sáng lập Apple đã gây nhiều tranh cãi giữa các đội chơi, nhưng nhờ có sự hỗ trợ từ Ban cố vấn, các đội chơi đã hài lòng với kết quả của mình. Chặng 3 với tên gọi “Tương tác” có lẽ để lại cho khán giả ấn tượng nhiều nhất khi các đội chơi đã khéo léo vận dụng tinh thần đồng đội cũng như chiến thuật của mình. Bạn Hồng Nhung (K48B) chia sẻ bạn biết đến cuộc thi qua fanpage của SeSC, cuộc thi khá bổ ích nên bạn muốn tham gia để học hỏi và kiểm tra kiến thức tài chính của bản thân. Nhung góp ý chương trình có nhiều câu hỏi còn chưa sát với thực tế nhưng bạn rất thích không khí của cuộc thi.



Sau 3 trận Bán kết, chúng ta đã tìm được những gương mặt xuất sắc nhất bước vào Gala chung kết sẽ diễn ra vào 3/12 sắp tới. 3 tấm vé tiến đến đích cuối cùng của cuộc hành trình FSC dành cho 3 đội: DT002 đến từ ĐH Tôn Đức Thắng, NT042 và NT043 đến từ ĐH Ngoại thương CSII. Các đội chơi năm nay đều ngang tài ngang sức, hứa hẹn một gala chung kết sôi động và hấp dẫn.

CTV FTUNEWS


Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *