Bán kết FTUCharm 2016 – Nơi sự hòa quyện thăng hoa

Bán kết FTUCharm 2016 – Nơi sự hòa quyện thăng hoa

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:2 Minute, 18 Second

(FTUNEWS) – Trải qua chặng đường khá dài cho những tìm kiếm, cuối cùng bản hòa tấu mang tên “Quyện” – chủ đề của đêm Bán kết cũng sắp được cất lên. 18h ngày chủ nhật 8/5, ngay tại sân trường ĐH Ngoại thương, FTUCharm chờ bạn!

 

Gần 2 tuần sau vòng Sơ khảo, các thí sinh top 30 FTUCharm 2016 đã có những giờ phút tập luyện đáng nhớ để chuẩn bị cho vòng Bán kết. Với chủ đề “Quyện”, đêm Bán kết cuộc thi FTUCharm 2016 hứa hẹn không chỉ đơn thuần là một đêm hội nhan sắc của Ngoại thương mà còn là sự hòa quyện, thăng hoa thú vị của nét “duyên” và “chất” của người con gái Ngoại thương.

Trong đêm Bán kết này, các thí sinh sẽ trải qua hai phần thi catwalk: “Duyên” – trình diễn trang phục catwalk và thể hiện cá tính qua phần thi “Chất” – trình diễn trang phục rock chic. Với sự đồng hành từ Mop Boutique ở phần “Duyên” và Lee Jeans ở phần “Chất”, cộng với kỹ năng catwalk đã được rèn luyện suốt 2 tuần qua của các thí sinh, đêm Bán kết được xem là sự hòa quyện tuyệt vời giữa thời trang và nhan sắc.

Ban giám khảo sẽ đồng hành cùng các thí sinh gồm: HHVN 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Lệ Quyên, stylist Lê Minh Ngọc, anh Khuất Đình Hiển – Giám đốc điều hành Angel Entertainment, anh Trần Ngọc Phú – Quản lý sản phẩm cấp cao nhãn hàng L’Oréal Paris và MC, giảng viên trường ĐH Ngoại thương CSII Huỳnh Giao.

Bên cạnh phần trình diễn của các thí sinh, nhóm nhảy Black Out, đội múa La Bella, nhóm hát The Glam,… đến từ trường ĐH Ngoại thương cũng sẽ đóng góp những tiết mục đặc sắc, hứa hẹn sẽ “đốt cháy” góc D5 ngày tối Chủ nhật này.

Kết quả cuộc thi ảnh “Charming Inside” và top 15 bước tiếp vào vòng Chung kết FTUCharm 2016 cũng sẽ được công bố ngay trong đêm Bán kết. Vì vậy, đừng bỏ lỡ một sự kiện “có một không hai” như đêm Bán kết Duyên dáng Ngoại thương nhé!

Khán giả đến xem vòng Bán kết FTUCharm 2016 – Duyên dáng Ngoại thương được vào cửa tự do, nhưng đừng quên chuẩn bị cho mình một bộ trang phục chỉnh tề và một tinh thần hứng khởi hết mình để cổ vũ các thí sinh của Charm nhé!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUCharm