Bán kết FTUShine 2013: Bất ngờ đến từng phút giây

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 34 Second

19h05: đêm thi bắt đầu với tiết mục mở màn đến từ nhóm múa La Bella trực thuộc Câu lạc bộ Văn hoá nghệ thuật Sóng Đa Tần thế nhưng các bạn sinh viên đã lấp đầy khuôn viên trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2  từ hơn 30 phút trước đó. 4 vị Ban Giám khảo bao gồm: nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung, ca sĩ Miko Lan Trinh và giảng viên Giang Nam có mặt trên ghế nóng để chuẩn bị cho vòng thi được dự báo là rất căng thẳng sắp tới.

alt

Hai MC Bảo Hoàng – Quỳnh Mai đã điểm lại những chặng đường đã qua của FTUShine 2013 sau hai vòng Thử giọng và Sơ kết. 19h20, giọng hát trầm ấm của thí sinh Lương Tâm Đức Huy cùng giai điệu sâu lắng của “Người hát tình ca” đã chính thức bắt đầu cho cuộc tranh tài đầy gay cấn này.

alt

Sau đó 30 phút, một phần dự thi mang phong cách Acoustic của chàng tân binh đến từ K51CLC1 Nguyễn Hồng Thái đã đem đến một chất rất riêng độc đáo cùng “Nằm mơ” khiến cho khán giả cũng phải chìm vào giấc mộng lành. Phần dự thi này cũng được giám khảo Đức Trung đánh giá rất cao: “Em đã chọn một bài hát khó, cách luyến láy tạo được sắc màu bài hát nhưng em cần nhiều kĩ thuật hơn nữa”.

alt

“Vũ điệu hoang dã” mang không chỉ thí sinh Phan Thị Cẩm Ly mà cả sân trường Ngoại thương vào lúc 20h15 về với không khí thổ dân xưa khi chìm đắm trong âm nhạc, trang phục và cả những điệu nhảy nóng bỏng đúng theo từng ca từ của bài hát. Hay tiếp theo đó, cả sân trường FTU2 như chìm vào chất rock cuồng nhiệt cùng “Wait” của G-Strings mà theo ca sĩ Lan Trinh thì “đã thể hiện được sự nam tính của con trai Ngoại thương”. Tuy phần đầu hơi lê thê những bài hát có cấu trúc chặt chẽ và điều đặc biệt chính là giọng nam cao cực chất của Phú Cường.

alt

alt

20h30: “Đường cong” là một ca khúc cực sôi động dưới sự biểu diễn của Diva Thu Minh, cũng là sáng tác của giám khảo Nguyễn Hải Phong, thì ở FTUShine đêm nay, thí sinh Trần Thị Huỳnh Ngân đã xử lí bài hát theo một phong cách Acoustic nhẹ nhàng nhưng đầy quyến rũ mà khiến cho không chỉ giám khảo bất ngờ mà chính các bạn sinh viên cũng phải hoà nhịp tán thưởng. Trước đó, Nguyễn Thành Trung – 1 đại diện đến từ K51 cũng đã thể hiện “Đường cong” theo một phong cách hoàn toàn khác, mang đến sự hào hứng tột cùng cho khán giả.

alt

alt

Sân trường càng “nóng” hơn với sự xuất hiện của các ca sĩ khách mời của chương trình. Nếu Thái Trinh dễ thương với “Những ngày yêu”, một chút tango kết hợp với âm hưởng dân gian Bắc Bộ qua “Thư pháp” của Nguyễn Đình Thanh Tâm thì Tăng Nhật Tuệ lại vô cùng tự tin và cực kì hài hước với màn giao lưu khán giả vô cùng duyên dáng, cùng một khúc trong bài hát “Tự sát” đang rất “hot” thời gian gần đây.

alt

alt

alt

Và tất nhiên, sẽ là thiếu sót nếu không kể đến hai ‘anh lớn’ K48, vô cùng vui tính nhưng lại mang hai phong cách biểu diễn hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như Bùi Tứ Quý chững chạc, trầm lắng với “Ngày xưa hoàng thị” thì Võ Ngọc Duy Nghi lại trẻ trung, sôi động và cực kỳ “sexy” cùng ca khúc “Cô nàng xinh đẹp”. Trong sự cuồng nhiệt của khán giả, Ban Giám khảo cũng có những nhận xét rất tích cực đối với phần dự thi của cả hai thí sinh. Bùi Tứ Quý ” là một thí sinh sáng giá cho vòng chung kết” và Duy Nghi lại “chuẩn trong từng tiết tấu và tạo hiệu quả sân khấu rất lớn”.

alt

alt

Cũng tương tự như vậy cho bảng B nhóm ca chúng ta có nhóm hát Blackout  và The Glam Plus cũng mang hai phong cách cực khác biệt khi một bên nóng bỏng cùng “Titanium” còn một bên lại da diết với “Tình khúc chiều mưa” đều nhận được những điểm cộng từ Ban Giám khảo.

alt

22h13: là lúc các phần dự thi kết thúc với phần nhảy hiện đại của nhóm nhảy Blackout để các thí sinh và khán giả hồi chộp chờđợi kết quả từ Ban Giám khảo.

22h46: khi hồi hộp đã dâng đến đỉnh điểm, kết quả đến trong sự hạnh phúc vỡ oà của toàn bộ khán giả, Ban tổ chức và đặc biệt chính là 4 nhóm ca của Bảng B và 6 thí sinh của Bảng A đã xuất sắc giành vé đến với Nhà thi đấu Quân đội để chọn ra chủ nhân của cuộc thi Tiếng hát sinh viên Ngoại thương FTUShine 2013.

alt

alt

Cùng điểm qua những cái tên đã xuất sắc đi tiếp vào Chung kết Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương – FTUShine 2013 nhé:

alt

FTUNEWS một lần nữa xin chúc mừng các bạn. Cùng luyện tập chuẩn bị thật tốt cho đêm Chung kết FTUShine 2013 sẽ diễn ra vào ngày 11/05 tới đây nhé.

Bài: Lam Giang – Kim Bôi

Ảnh: Xít Hí – CongT – Bi Đà Lạt – Tínk

alt

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *