Bản tin cầu lông 26/11: ‘Kẻ tám lạng, người nửa cân’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 22 Second

 

Qua đợt sàng lọc từ các vòng loại trước, đến thời điểm này, các vận động viên đều đã chứng tỏ được kinh nghiệm thi đấu cũng như trình độ kỹ thuật của mình. Càng vào vòng trong, các trận đấu càng chuyên nghiệp và gây cấn hơn, khi mỗi tay vợt phải giành lấy chiến thắng đầy khó khăn bằng kỹ thuật và trình độ thật sự chứ không còn có thể trông cậy vào may mắn. Cùng trong những lượt trận này những hạt giống sáng giá của giải cũng bắt đầu xuất hiện.

Anh Tuấn (K48B) – Bảo Ngọc (K50B)

Trong nội dung môn cầu lông đơn nam, trận đấu giữa Anh Tuấn (K48B) và Bảo Ngọc (K50B) thật sự đã làm cho khán giả rất hài lòng và mãn nhãn với những màn đôi công đẳng cấp, kéo dài và khá căng thẳng. Đại diện của K48B có thế mạnh là di chuyển tốt, điều cầu linh hoạt và tỉnh táo. Tuy nhiên, dù kém cạnh hơn về độ tuổi, Bảo Ngọc của K50B không hề làm người hâm mộ thất vọng, khi tay vợt này phô diễn một thể lực cực kì sung sức với các pha đánh trái tay và chéo sân hiểm hóc làm đối phương phải vất vả trong di chuyển. Tỷ số được bám đuổi quyết liệt và giằng co sát nút. Nột tay vợt nữa đến từ K50B cũng làm gây sự chú ý là Thái Sơn, trong suốt các trận đánh của mình, vận động viên trẻ tuổi này sử dụng khá lão luyện các ngón đòn chém cầu đẹp mắt nhưng vô cùng nguy hiểm, cộng với một thể lực mạnh mẽ cùng nhiều pha tung người, dứt điểm xé gió mà hầu hết đều khiến đối phương không thể chống đỡ.

Quân – Thịnh (K49CLC1-2) vs Tuấn – Tài (K48B)

Đối với nội dung thi đấu đơn nam, sự phối hợp nhịp nhàng là yếu tố không thể thiếu, quyết định phần lớn sự thắng bại. Điều ấy được thể hiện vô cùng tốt qua cặp đôi Quân – Thịnh của K49CLC1-2 với đội hình được dàn xếp thông minh, chặt chẽ, tận dụng tối đa thế mạnh của mỗi tay vợt, lấy đó làm điểm tựa để giành chiến thắng.

Một điểm thú vị của buổi thi đấu sáng nay là tất cả các trận đầu đều kết thúc với chiến thắng tuyệt đối 2 – 0. Trải qua khá nhiều trận cầu, mỗi tay vợt đã tìm được cảm giác trên sân, chiêm nghiệm được điểm yếu, thế mạnh của mình, cộng với tài năng và kinh nghiệm của bản thân, hứa hẹn giải cầu lông năm nay sẽ còn sục sôi nhiều hơn nữa.

Huy Anh (K48D) – Huy Trung (K50A): Khi kinh nghiệm ‘lên ngôi’

Ngay từ set 1, 2 vận động viên đã thể hiện rõ tham vọng chiến thắng khi giằng co nhau từng điểm số. Với sức trẻ và kĩ thuật, Huy Trung đã bất ngờ khiến “đàn anh” thua set đầu tiên của mình trong khuôn khổ giải cầu lông FTUGames. Nhưng thế trận sau đó nhanh chóng nghiêng về phía đàn anh khi Huy Anh lấy lại phong độ còn Huy Trung bắt đầu có dấu hiệu đuối sức. và giành chiến thắng trong set 2 và 3 với những tỉ số cách biệt.

Kết thúc với tỉ số chung cuộc 2 -1, Huy Anh đã có một chiến thắng đầy thuyết phục trước Huy Trung.

Duy Khiêm (K49B) – Anh Tuấn (K48B):

Được đánh giá là cuộc so tài giữa kẻ tám lạng với người nửa cân, trận đấu thật sự đã làm nóng bầu không khí trên sân, đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trong set đầu, Duy Khiêm và Anh Tuấn đã cống hiến cho khán giả những pha cầu đẹp mắt với chiến thắng 21 – 16 nghiêng về chàng trai đến từ K49B. Sang set thứ 2, kịch tính được đẩy lên cao khi hai vận động viên bắt đầu rượt đuổi nhau từng điểm số và kết thúc bằng chiến thắng vô cùng sít sao 22 – 20 của Anh Tuấn. Nhưng cuối cùng, Duy Khiêm đã chứng tỏ mình là người xuất sắc hơn sau khi ấn định set cuối với tỷ số 21 – 14 và giành quyền lọt vào vòng trong.

Chung cuộc, vận động viên Duy Khiêm đến từ K49B giành chiến thắng với tỷ số 2 – 1.

Sau đây là kết quả của những trận đấu khác diễn ra trong cùng ngày:

Trường Lộc (K48D) – Huy Thái (K49E): 2 – 1

Thu Hằng (K49A) – Thiên Ngân (K50CLC1): 2 – 0

Thùy Nga (K47-48A) – Mai Lan (HCKT6): 2 – 0

Lê Minh Trang – Ngọc Linh 


Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *