‘Bàn tròn kinh tế’ và những vấn đề sinh viên cần lưu ý

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 9 Second

(FTUNEWS) – Ngồi “bàn tròn” và nghe chuyên gia, diễn giả giải đáp những vấn đề nóng bỏng của nền kinh tế Việt Nam và thế giới là đáng chú ý trong Hội thảo mới nhất của CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học (SV NCKH) CS2 trường ĐH Ngoại thương ngày 7/5 tới đây.

Là một sinh viên kinh tế, đã bao giờ bạn tự đặt ra cho mình những câu hỏi mang tính thời cuộc như: Việt Nam đang đứng ở đâu sau cuộc khủng hoảng kinh tế – tài chính khiến cả thế giới lao đao trong thời gian qua; sau bốn năm gia nhập WTO, Việt Nam đã có những cơ hội và thách thức gì; các nhà hoạch định chính sách đã, đang và sẽ suy nghĩ gì khi đưa ra các giải pháp chống lạm phát cho nền kinh tế Việt Nam năm 2011

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được câu trả lời cho những vấn đề trên, hoặc bạn vẫn còn mù mờ về nền kinh tế của Việt Nam và thế giới trong giai đoạn hiện nay thì buổi hội thảo “Bàn tròn kinh tế” của CLB Sinh viên nghiên cứu khoa học sẽ là lời giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Bàn tròn kinh tế

Đến với chương trình, bạn sẽ có dịp được lắng nghe trực tiếp những chuyên gia kinh tế lâu năm thảo luận về những vấn đề kinh tế nóng bỏng. Ngoài ra, bạn sẽ được nhận những tài liệu kinh tế quý giá và còn có cơ hội tham gia vào cuộc thi thú vị mang tên “Bản lĩnh nhà kinh tế” với nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón.  

Chương trình có sự tham gia của TS. Đinh Sơn Hùng – Phó viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển TP.HCM, Th.S. Mai Đình Lâm Trưởng Bộ môn Tài chính công thuộc Học viện Hành chính, Th.S. Trần Nguyên ChấtĐại diện Trung tâm Tư vấn Thương mại Quốc tế ICCC và nhiều vị khách mời khác.

Chỉ với giá vé 20.000 đồng, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào buổi hội thảo kinh tế thú vị và hứa hẹn nhiều bất ngờ. Hãy nhanh tay gửi mail kèm theo họ tên, tên trường bạn đang theo học, số lượng vé bạn muốn đặt và thời gian nhận vé tới email: svnckh.ftu2@gmail.com hoặc liên hệ qua sđiện thoại: 0123 908 6079 (gặp Thu Hiền) để giành cho mình một tấm vé tham gia chương trình nhé!

Ý NHIÊN

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *