‘Ban Truyền Thông’ xin chào!

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 39 Second

Tôi vẫn nhớ cái cách ngày xưa tôi “phải lòng” FTUNEWS. Đó là một buổi chiều oi bức của buổi học chính trị đầu tiên. Tôi đã say sưa đến mê mẩn khi vô tình dừng chân trước bài café thư của một K46 viết tặng K50. Phải, chính “Thư gửi K50” của chị Quế Anh đã gieo vào đầu đứa sinh viên năm nhất như tôi một ý nghĩ thôi thúc: “Phải rồi! Đây là Nhà!”

alt

Tôi bây giờ đã là một thành viên của ngôi nhà nhỏ FTUNEWS đó. Một năm trôi qua đủ để tôi biết mình đã không sai khi chọn nơi này.

Tôi thích nơi này ở cái cách các anh chị tự hào khi kể chuyện về nó, cách nó ra đời và lớn lên. Tôi nhớ mình đã hào hứng ra sao khi nghe anh cựu trưởng Ban kể về lúc những trang báo giấy đầu tiên ra đời, hình như hồi đó là tháng 4/2008. “8 trang báo và một tập thể chưa đến mươi con người” ấy bằng tình yêu của mình đã khai sinh FTUNEWS và tiếp tục truyền lửa để ngôi nhà nhỏ lớn mạnh đến bây giờ. Tôi bước chân vào FTUNEWS khi những khó khăn ban đầu đã không còn nữa, chỉ biết dành hết yêu thương để chăm sóc Nhà của mình. Chúng tôi thường gọi yêu nhau là Cú, và status Facebook muôn thuở vẫn là: “Công việc của chúng ta bắt đầu khi mọi người đã yên giấc.” Ừ thì đây vốn là thế giới riêng của những công việc được cho là “thầm lặng”. Những tiếng gõ máy lạch cạch đêm khuya kèm theo 7 chữ cái FTUNEWS ngay trước Chapeau sau khi một chương trình kết thúc; những bức ảnh được lựa chọn kĩ càng để up lên Fanpage; những video dài có, ngắn có cho một clip phóng sự,… Tất cả đều được chúng tôi làm như một thói quen, với tất cả tình thương và trách nhiệm.

alt

Cách đây chỉ mới vài hôm thôi, tôi đã được tận mắt chứng kiến FTUNEWS của mình trưởng thành, hiểu theo một hướng nào đó thì có thể là như vậy. Thực ra cũng chẳng phải gì to tát, chỉ là ngôi nhà của chúng tôi đã tạm biệt cái tên “Ban Tuyên Truyền” suốt 5 năm qua để khoác lên mình chiếc áo mới mang tên “Ban Truyền Thông”. Dù hơi lạ lẫm nhưng hai tiếng “Truyền Thông” vẫn lột tả đầy đủ và hoàn chỉnh nhất chức năng của FTUNEWS bây giờ. Chúng tôi không chỉ viết báo, đưa tin, mà chúng tôi còn làm “Truyền Thông” nữa. Rồi Văn phòng Hội sắp tới sẽ có những buổi họp của một Ban với cái tên mới toanh. Rồi sẽ có những người vẫn cặm cụi search Facebook Ban Tuyên Truyền nhưng không thấy. Thực ra, chỉ là FTUNEWS đang chuyển mình, cho một mùa mới, với những con người rất mới. Ban Truyền Thông đang chờ K51 viết tiếp câu chuyện dài vô tận về nơi này, nơi sẽ có lúc em nghĩ đến như Nhà của mình.

alt

Katy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *