Bảo vệ môi trường cùng “Nhật ký xanh”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 3 Second

Song song với các chương trình chính trong chuỗi Ngũ hành, GFOC cũng đã phát động chương trình “Nhật ký xanh” đến các bạn nhỏ. Các em được tự tay làm những cuốn nhật ký nhỏ xinh, thân thiện với môi trường từ giấy tái chế, dưới sự hướng dẫn của các thành viên, tình nguyện viên của GFOC. Hằng ngày các em sẽ tự mình ghi chép lại những hành động nhằm bảo vệ môi trường trong ngày của mình, cũng như những người thân xung quanh để ý thức được hành động mình đang làm, từ đó tự mình tham gia bảo vệ môi trường và trở thành hạt nhân lan tỏa chính trong cộng đồng. Đó cũng chính là thông điệp mà chuỗi chương trình “GFOC phiêu lưu kí” mong muốn được truyền tải đến các em.

alt

GFOC rất vui vì hoạt động này được các bạn nhỏ hưởng ứng rất nhiệt tình. Bạn nào cũng cố gắng làm ra những quyển sổ dễ thương và khác biệt với các bạn khác, tạo ra một bộ sưu tâp vô cùng phong phú. Mỗi một trang giấy trong cuốn nhật ký xanh đều được các em ghi đầy những hoạt động xanh nhằm bảo vệ môi trường mà bản thân và các thành viên trong gia đình đã thực hiện mỗi ngày như nhặt rác, bỏ rác vào thùng rác, tắt vòi nước sau khi rửa tay, tắt điện sau khi ra khỏi phòng.

alt

Dù nhỏ bé nhưng những việc làm ấy đã thể hiện ý thức bảo vệ môi trường của các em, góp phần hiện thực hóa mong muốn về một hành tinh xanh cho thế hệ mai sau. Cứ mỗi lần gặp mặt và diễn ra chương trình, các em lại khoe với anh chị những cuốn sổ Nhật ký xanh ngày càng dày thêm. Đây chính là một động lực mạnh mẽ, thúc đẩy cho GFOC thực hiện tốt hơn những chương trình của mình.

alt

Bằng việc tổ chức chương trình mang tính giáo dục cao này, GFOC mong muốn nâng cao lối sống thân thiện với môi trường của thế hệ mầm non tương lai của đất nước .Trong ngày Gala tổng kết, những quyển “Nhật ký xanh” của các em sẽ được trưng bày để phụ huynh và các quan khách tham quan.  Hãy cùng nhau nhìn lại hình ảnh các em cùng làm “Nhật ký xanh” nhé.

alt

Thiên Trang

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *