Bầu chọn Vịnh Hạ Long vào giai đoạn nước rút

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 47 Second

Các hoạt động vận động bầu chọn cho vịnh Hạ Long đang được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch triển khai tại các tỉnh, thành phố trên cả nước, trong các hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam ở nước ngoài.

Theo Văn phòng thường trực bầu chọn Vịnh Hạ Long của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong đợt vận động bầu chọn từ ngày 12-16/9/2011 ở Thành phố Hồ Chí Minh, có hơn 20.000 phiếu bầu chọn trực tiếp từ các đại biểu, khách tham quan, cán bộ, giáo viên, sinh viên các trường đại học thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã được xác nhận.

Cùng thời gian này, Văn phòng thường trực của Bộ cũng đã thu nhận hàng chục nghìn phiếu bầu gián tiếp và bầu ủy quyền cho Vịnh Hạ Long.

Hội chợ Du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ITE 2011) với chủ đề “Bốn quốc gia, một điểm đến” – dịp để quảng bá, xúc tiến du lịch cho các nước Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar với sự tham dự của gần 160 hãng lữ hành và người mua quốc tế, cũng là cơ hội tốt để thu hút phiếu bầu chọn cho Vịnh Hạ Long.

Trong tháng 9/2011, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp tục tổ chức bầu chọn và vận động bầu chọn cho Vịnh Hạ Long tại một số trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau đó, trong 2 tháng tới, Bộ có kế hoạch chi tiết cho chiến dịch vận động bầu chọn Vịnh Hạ Long giai đoạn cuối tại một số tỉnh, thành phố như Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, Thừa Thiên-Huế, Nghệ An, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Hải Phòng, Hà Nội và một số trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp trên cả nước.

Hiện nay, 300 tình nguyện viên đã được tăng cường để hoạt động bầu chọn tại các điểm công cộng và thực hiện bầu ủy quyền.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng có văn bản gửi Bộ Giáo dục và Đào tạo vận động và tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên tham gia tích cực cuộc vận động bầu chọn Vịnh Hạ Long.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chuyển tới Bộ Giáo dục và Đào tạo 10.000 tờ rơi hướng dẫn và vận động bầu chọn Vịnh Hạ Long để chỉ đạo các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, đồng thời cũng gửi một số lượng lớn tờ rơi tới các Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, thành phố để giao cho các trường học trên địa bàn, vận động học sinh tham gia bầu chọn Vịnh Hạ Long.

Ngày 6/9, trên trang web http://www.New7wonders.com của Tổ chức NewOpenWorld đã chính thức có thêm tiếng Việt. Hiện nay, mọi người trên thế giới có thể lựa chọn một trong 12 ngôn ngữ được NewOpenWorld sử dụng trong việc tham gia bầu chọn. Việc có thêm ngôn ngữ Việt giúp người Việt Nam có thể thực hiện dễ dàng các thao tác bầu chọn, nhất là trong giai đoạn nước rút.

 

Theo TTXVN 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *