Bế mạc FTUGames – khi hành trình thể thao kết thúc

Bế mạc FTUGames – khi hành trình thể thao kết thúc

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 5 Second

(FTUNEWS) – Vậy là sau một chặng đường dài diễn ra và thu hút không ít sự quan tâm, tham gia và hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo sinh viên Ngoại thương, sự kiện thể thao mang tên FTUGames đã chính thức khép lại. Chiều chủ nhật 1/12/2013, tại sân vận động D3 đã diễn ra lễ Bế mạc cho chương trình đầy ý nghĩa này.

bế mạc

Là một nơi mà người trẻ Ngoại thương thoả sức bùng cháy với những trận cầu nảy lửa, những cuộc giao tranh bóng chuyền nghẹt thở, hồi hộp theo từng pha bóng rổ, đường chuyền bóng bàn, những trận đấu trí cờ vua đầy hấp dẫn,… FTUGames thực sự để lại nhiều dấu ấn đẹp đẽ trong lòng FTUers và cả những sinh viên không thuộc nội bộ trường. Với 7 nội dung thi đấu cùng những nét đổi mới thú vị, Hội thao năm nay thu hút rất nhiều thí sinh tham dự đến từ hầu hết các đoàn khoá.

Trải dài từ ngày 8/11 đến ngày 1/12, trên những sân đấu của FTUGames, khán giả đã được chứng kiến nhiều màn biểu diễn xuất sắc, khám phá được nhiều gương mặt tài năng. Lễ bế mạc FTUGames đã xướng danh trọn vẹn những tập thể và cá nhân xuất sắc ấy

bế mạc

Ở bộ môn bóng đá nữ, Hoàng Cầm Xuân Khuyên của K51C đã trở thành vua phá lưới của mùa giải năm nay. Trận chung kết diễn ra hết sức gay cấn, căng thẳng khi cả hai đội đều tỏ ra mình là những chân sút đáng gờm trong kĩ thuật dẫn và chuyền bóng. Bản lĩnh sân cỏ cùng sự trợ giúp của đồng đội Xuân Khuyên và một chút may mắn, K51C đã giành chức vô địch ở bộ môn Bóng đá nữ, vượt qua đối thủ kì cựu đến từ K50CLC2. Ở bộ môn bóng đá nam, Mai Thanh Long đến từ tập thể K50C đã ngoạn mục vượt qua nhiều cầu thủ giỏi khác trong mùa giải để đạt danh hiệu vua phá lưới.

Kết quả chung cuộc môn Bóng đá:

BẢNG NỮ:

Quán quân: K51C

Á quân: K50CLC2

Quý quân: K51E

BẢNG NAM:

Quán quân: K50CLC1.49C

Á quân: K52E

Quý quân: K50C

bế mạc

Ngoài ra, xuyết suốt hành trình FTUGames, K50B và K50D đã trở thành 2 tập thể xuất sắc nhất với 2 Huy chương Vàng, và vinh dự giành được giải nhất toàn đoàn. K51C với số lượng Huy chương nhiều nhất mùa giải – 1 Vàng, 2 Bạc, 3 Đồng – cũng đã ghi tên mình ở vị trí giải Ba toàn đoàn.

Vậy là một mùa FTUGames đã khép lại thành công mỹ mãn, BTC xin trân trọng cám ơn các đoàn khoá Ngoại thương đã nhiệt tình tham gia, cũng như không thể không cảm kích sự hỗ trợ và đồng hành xuyên suốt của các đơn vị tài trợ quý báu:

– Công ty cổ phần nước giải khát Chương Dương – nhà tài trợ đồng và cũng là Nhà tài trợ nước uống độc quyền cho Hội thao.

– Đại diện đơn vị hỗ trợ : Trung tâm đào tạo quản trị mạng và an ninh mạng quốc tế Athena.

– Đại diện đơn vị đồng hành: Công ty cổ phần Usphone Việt Nam.

bế mạc

Cơn lốc thể thao FTUGames đã tìm được điểm dừng trọn vẹn, hẹn gặp lại tuổi trẻ Ngoại thương vào một mùa giải 2014 nhiều thành công, nhiều bất ngờ và niềm vui hơn nữa!

Khánh Ly

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *