Bên ngoài phòng Audition thí sinh FTUShine nghĩ gì?

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 25 Second

Bạn Lương Đức Anh (K49 CLC) tâm sự: “Đây là lần đầu đầu tiên mình tham gia một cuộc thi hát lớn như vậy, mình cảm thấy hồi hộp đến nỗi chân tay cứ run bắn cả lên”. Bạn Ngọc Yến (K47D) cũng có cùng tâm trạng: “Mình đến với cuộc thi chỉ vì đam mê và một phần là do các bạn trong lớp động viên, mặc dù còn lâu mới đến phần thi của mình nhưng mình vẫn thấy run”. Khác với hai người bạn trên, Hằng Nga (K49D) dự thi với một tâm trạng rất thoải mái. “Không đặt nặng kết quả, với mình đây đơn giản chỉ là cơ hội để rèn luyện bản thân mình mà thôi” – Nga chia sẻ.


 

Bạn Lương Đức Anh (K49CLC)


Bên cạnh đó, FTUNEWS cũng đã có cuộc trò chuyện ngắn với Thái Nguyên (K47D) – anh bạn đã từng tham gia FTUShine 2009. Thái Nguyên chia sẻ: “Mặc dù đã từng thi FTUShine năm trước nhưng đến với cuộc thi năm nay mình vẫn có những cảm xúc rất khác. Kinh nghiệm giúp mình có lợi thế hơn một số bạn nhưng mình vẫn không thể chủ quan và nói trước được điều gì. Tiết mục tham gia thử giọng năm nay của mình chính là bài mà mình đã trình diễn trong đêm Chung kết năm 2009 với hi vọng mình sẽ diễn tốt hơn”.


 

Thái Nguyên từng đoạt giải Khuyến khích bảng Đơn ca FTUShine 2009


Sau khi thi, mỗi bạn lại có tâm trạng riêng, có bạn vui mừng nhẹ nhõm vì đã hoàn thành tốt phần thi của mình, nhưng cũng có những bạn lại khá buồn vì đã không hoàn thành phần thi một cách tốt nhất.


Bùi Tứ Quý (K48E) thì chia sẻ: “Hôm nay mình đã chọn một bài khá khó hát là “Chạy trốn” của Lê Minh Sơn, BGK nhận xét là chưa thể hiện hết được chất giọng của mình và cao trào của bài hát”.


Bạn Võ Nhật Thắng (K48B) tâm sự cùng FTUNEWS: “Mặc dù đã có sự chuẩn bị khá kĩ càng nhưng hôm nay, khi bước vào phòng thi tim mình vẫn đập thình thịch, nhiều lúc vì quá run mà mình đã không thể hiện bài hát tốt như mong đợi”.


Trong khi đó, cô bạn Minh Hiền (K49CLC2) lại tỏ ra khá tự tin sau phần thi của mìn: “Mình dự thi bài tủ ‘Em về tóc xanh’ nên cũng không phải tập luyện gì nhiều và cũng tự tin hơn chút ít. Mình khá là hài lòng với phần thi vừa rồi”.


 

Minh Hiền (K49CLC2) là thành viên Zumuc Acoustic Band gồm 4 thành viên vừa mới thành lập


Đức Phúc (K48E) thì vui vẻ cho biết: “Mình dự thi ca khúc ‘Tình ca’, ban đầu ngồi ngoài nghe các bạn thể hiện mình cảm thấy hơi run vì ai cũng có chất giọng rất tốt, thế nhưng vào phòng thi BGK rất vui vẻ làm mình cũng thoải mái hơn”.


Trái ngược hẳn với Đức Phúc, bạn Khánh Nguyên (K49CLC3) vẫn còn có vẻ rất run sau phần thi của mình: “Thi xong rồi nhưng mình vẫn chưa hết run, đây là lần đầu tiên mình phải đối diện với BGK trong phòng kín như vậy. Trong vòng thi này mình chọn ca khúc yêu thích của mình là ‘Hương ngọc lan’ để biểu diễn, chính các bạn trong lớp sau khi nghe mình hát bài này đã khuyến khích mình tham gia cuộc thi”.


 

Khánh Nguyên (K49CLC3)


Dạo một vòng ngoài phòng thi như vậy để biết rằng, để có được những phần trình diễn hết sức mình trước BGK, các bạn thí sinh đã rất cố gắng và hết sức dũng cảm để vượt qua những lo lắng của bản thân như thế nào. Dù có được vào vòng trong hay không, FTUNEWS cũng tin rằng những thí sinh có mặt ngày hôm nay tại buổi thử giọng đều đã trở thành những thí sinh thật xuất sắc.


Bài & ảnh: Lệ Quyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *