‘Bí kíp’ gây ấn tượng tốt với Ban giám khảo trong buổi duyệt văn nghệ

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 32 Second

 Điều đầu tiên và cũng là nhân tố quyết định quan trọng nhất của việc đánh giá 1 tiết mục, chính là chất lượng của bài dự thi đó. Cũng khá dễ hiểu về điều này, bởi đơn giản, việc một tiết mục được đầu tư kĩ càng cả về nội dung lẫn hình thức là điều BGK mong chờ từ các bạn với tâm huyết và sự đầu tư nghiêm túc cần có trong đó.

Điều thứ hai cần để tâm đến là về nội dung. Với chủ đề Be ReD – Rực lửa Ngoại thương của FTU’s Day năm nay, sắc đỏ của nhiệt huyết, của màu cờ sắc áo Ngoại thương, của lòng quyết tâm vượt qua thử thách sẽ là tâm điểm hướng tới trong ngày hội. Cho nên dĩ nhiên, nếu tiết mục của các bạn có nội dung phù hợp cũng như tập trung xoáy vào  Be ReD chắc chắn sẽ giúp ghi điểm với BGK và đat kết quả như mong đợi. Chưa hết, một đêm văn nghệ dành cho sinh viên phải đậm chất sinh viên, nên việc sử dụng tất cả những yếu tố sáng tạo để làm mới cho tiết mục văn nghệ của mình là điều không thể thiếu. Với một màn trình diễn đầy ắp sự sáng tạo và màu sắc mới lạ như thế thì chẳng có lý do gì những người “cầm cân nảy mực” lại bỏ qua bài dự thi của các bạn cả.

Ngoài ra, chăm chút về mặt hình thức cũng giúp ích rất nhiều trong việc truyền tải thông điệp mà các bạn muốn gửi gắm. Từ khoản lựa chọn phục trang sao cho phù hợp với nội dung mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho đến việc xếp đội hình, phân chia và sắp xếp người hợp lý,… các bạn đều cần cân nhắc và quan tâm nhiều. Một đội hình đẹp, đồng đều sẽ thể hiện sự đầu tư đúng mức của tiết mục đó và làm ‘mãn nhãn’ người xem.

Và mối quan tâm cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng chính là sự tự tin của các bạn khi trình bày phần thi của mình trước BGK. Sau nhiều ngày tập luyên chăm chỉ, vất vả thì việc thể hiện nó trước những người ‘cầm cân nảy mực’ như thế nào sẽ quyết định tất cả. Các bạn nên có sự chuẩn bị kĩ càng nhất về ngoại hình, trang phục, có thể tập lại một vài lần trước khi trình diễn. Cần nhớ đến đúng giờ, hoàn tất mọi việc trước giờ diễn và luôn giữ nụ cười thật tươi nữa nhé! Nụ cười của các bạn khi chào BGK và sự tự tin toát ra từ tiết mục chính là cách gây thiện cảm tốt nhất.

Với những “bí kíp” nhỏ từ FTUNEWS, hy vọng ngày mai các bạn sẽ bước lên sân khấu và hoàn thành tiết mục của mình một cách thành công nhất!

Kim Hà

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *