Black Out Crew vô địch HHT Dance 4 Idol miền Nam

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 5 Second

Dance 4 IdolNhảy cùng Thần tượng là cuộc thi nhảy do báo Hoa Học Trò tổ chức dành cho các fan nhạc K-Pop đam mê vũ đạo và âm nhạc Hàn Quốc. Các bạn trẻ tham gia thi nhảy dựa trên vũ đạo và nền nhạc các bài hát nổi tiếng của các ca sĩ, nhóm nhạc thần tượng như: Big Bang, Super Junior, 2NE1, SNSD, BEAST, MBLAQ,… Là một trong mười nhóm nhảy xuất sắc giành được tấm vé vào đêm chung kết, Black Out đã có sự chuẩn bị khá chu đáo cho phần dự thi của mình, cả về biên đạo cùng với trang phục và đạo cụ. Với những ai có mặt trong đêm chung kết 18/12/2011, tiết mục của Black Out quả thật độc đáo và vô cùng cuốn hút. Làm mới những ca khúc Hàn Quốc đình đám, với những màn nhảy đầy sáng tạo, những bước nhảy chuyên nghiệp, trang phục nổi bật, Black Out đã thu hút được mọi ánh nhìn và làm ‘khuynh đảo’ sân khấu Ngôi Sao – công viên Đầm Sen, trong sự hò reo không ngừng của khán giả.


Kết quả, như một sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi, Black Out đã xuất sắc ‘rinh’ giải nhất cuộc thi Dance 4 Idol khu vực phía nam. “Thời gian chuẩn bị cho cuộc thi khá gấp rút nên cả nhóm phải tập luyện với cường độ rất vất vả. Tụi mình thực sự hạnh phúc với những gì nhóm đạt được: những lời khen từ phía Ban giám khảo, sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả. Đối với Black Out, đó chính là những phần thưởng lớn nhất!”, bạn Công Kha, một thành viên của Black Out chia sẻ.

Trưởng thành qua các cuộc thi

Không chỉ tham gia Dance 4 Idol, Black Out còn tham gia khá nhiều cuộc thi khác và có được một bề dày thành tích đáng tự hào: Giải nhất Giai điệu trẻ 2009, giải 3 UT Gala 2010, Top 6 Vũ điệu xanh 2011, Top 20 Bước nhảy Xì tin 2011, Top 20 Centaur Dance 2011,…

Mỗi một lần tham gia như vậy đều mang đến cho các bạn những trải nghiệm và những bài học mới. Black Out đã ngày một trưởng thành hơn.

Hết mình với niềm đam mê 

Những thành công mà Black Out có được là cả một quá trình sáng tạo và luyện tập không ngừng của tất cả các thành viên. Những con người đến từ các khoá lớp khác nhau, cùng thể hiện niềm đam mê và gắn bó với nhau trong một gia đình, gọi là Black Out. Đi dọc các dãy hành lang, chúng ta dễ dàng bắt gặp các chàng trai cô gái của Black Out đang hăng hái luyện tập, chăm chút từng động tác cho “đứa con tinh thần” của mình. Dường như việc đến trường và tập nhảy vào mỗi trưa với mọi người đã trở thành một cái “note” không thể thiếu trong thời gian biểu hàng ngày của các BLOers.


Là hạt nhân lớn trong các chương trình văn nghệ ở trường, Black Out luôn cháy hết mình trên sân khấu và bùng nổ trong từng bước nhảy. Mỗi một tiết mục của Black Out đều được đầu tư công phu và chuẩn bị kĩ càng. FTUNEWS xin chúc cho đội nhảy Black Out nói riêng và Sóng Đa Tần nói chung ngày càng thành công, sẽ tiếp tục rinh giải trong các cuộc thi sắp tới và luôn cháy hết mình với niềm đam mê nhé!

Minh Thanh

Ảnh: Black Out cung cấp

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *