“Bộ ba quyền lực” của Vòng sơ kết FTUShine 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 53 Second

(FTUNEWS) – Chỉ còn vài ngày nữa là vòng sơ kết cuộc thi Tiếng hát sinh viên Ngoại thương 2013 sẽ diễn ra; và không để các bạn phải chờ đợi lâu hơn, FTUNEWS sẽ bật mí những người “cầm cân nảy mực” cho vòng thi lần này. Đó chính là ca sĩ Lan Trinh, anh Tấn Phong cùng một gương mặt quen thuộc đã đồng hành cùng chương trình từ vòng đầu tiên: thầy Giang Nam.

Ca sĩ Nguyễn Võ Lan Trinh:

Là cưu sinh viên K44 của trường, cô ca sĩ với giọng ca đẹp và khả năng hát tốt nhiều dòng nhạc này đã không ít lần chinh phục được trái tim của giới chuyên môn khó tính. Miko Lan Trinh chính là chủ nhân của ngôi vị Á quân Tiếng hát sinh viên Ngoại thương 2007, top 6 Vietnam Idol 2008 và Top 6 Sao Mai Điểm Hẹn 2010. Bên cạnh đó, những ca khúc của chị như Chiếc ô ngăn đôi, Chạy theo ánh mặt trời hay Cảm xúc cũng được khán giả trẻ đón nhận rất nhiệt tình.

alt

Không dừng lại ở lĩnh vực ca hát, Lan Trinh từng là một MC tuyệt vời của chương trình XoneFM với nickname “Miko” thân thương và góp mặt trong phim truyền hình hài “Bà ngoại cũng yêu” của đạo diễn Trương Quang Thịnh với vai diễn cô nàng bán trái cây”lì lợm”. Sự góp mặt của Lan Trinh trong vòng sơ kết FTUShine 2013 lần này thật sự là một dịp quý báu để các bạn thí sinh có thể giao lưu và học hỏi kinh nghiệm ca hát từ chị.

Thầy Giang Nam:

alt

Trong vòng Audition tuần qua, nhiều bạn thí sinh đã thực sư bị ấn tượng bởi giọng nói ấm áp cũng như những lời nhận xét chân thành của thầy Giang Nam. Chủ nhật sắp tới, người lái đò tài hoa với giọng ca truyền cảm này sẽ quay lại với cương vị thành viên Ban giám khảo vòng sơ kết – người chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng tiếp theo của Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2013.

Anh Phạm Tấn Phong:

Vị giám khảo cuối cùng mà FTUNEWS muốn giới thiệu với bạn chính là anh Phạm Tấn Phong – Chủ nhiệm CLB văn hóa – nghệ thuật Sóng Đa Tần năm học 2009 – 2010. Anh là người đã từng “chinh chiến” trong rất nhiều cuộc thi âm nhạc và cùng đồng đội “ẵm” về rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ như : Giải nhất tam ca cuộc thi Tuyên truyền ca khúc Mùa hè xanh năm 2009, Giải nhất toàn đoàn cuộc thi Giai điệu trẻ do khu du lịch Đại Nam tổ chức, Giải Tư toàn đoàn cuộc thi Liên hoan tiếng hát học sinh sinh viên toàn thành phố năm 2010. Chính những thành tích xuất sắc đó đã giúp anh Phạm Tấn Phong trở thành gương mặt sinh viên tiêu biểu được Hội Sinh viên thành phố khen tặng năm học 2009 – 2010. Đến với FTUShine lần này, anh Tấn Phong hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta những điều bất ngờ. Bạn hãy chờ đợi nhé!

alt

Không khó để nhận ra không khí FTUShine đã tràn ngập khắp mọi nơi, từ những chân cầu thang đến những góc giảng đường. Đừng quên cái hẹn dành cho FTUShine vào chủ nhật tuần này ngày 14 / 04 bạn nhé.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUShine

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *