Bổ ích hội thảo “Phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 15 Second

 

Hội thảo có sự tham dự của các khách mời: Cô Nguyễn Thị Như Ý – Trưởng bộ môn tiếng Nhật ĐH Ngoại thương CS2; cô Vũ Thị Thanh Trang – Giảng viên tiếng Nhật; đặc biệt, hội thảo có sự góp mặt của thầy Nguyễn Đức Hòe – Hiệu trưởng trường Nhật ngữ Đông Du.


Đến với buổi hội thảo, các bạn sinh viên được lắng nghe những chia sẻ đầy tâm huyết của thầy Nguyễn Đức Hòe – thầy giáo có kinh nghiệm hơn 50 năm giảng dạy tiếng Nhật tại Đại học Tokyo và ở Việt Nam. Bên cạnh việc truyền đạt phương pháp học tiếng Nhật sao cho hiệu quả, thầy còn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc định hướng tương lai, giúp các bạn khắc phục khó khăn để tiến lên.

Những thắc mắc của sinh viên trong quá trình học tiếng Nhật cũng được cô Như Ý và cô Trang giải đáp cặn kẽ, giúp các bạn phần nào duy trì niềm đam mê tiếng Nhật.

Ngoài ra, các bạn còn được học hỏi  kinh nghiệm học tiếng Nhật của những anh chị đi trước cũng như lắng nghe chia sẻ những trải nghiệm về chuyến đi  giao lưu văn hóa ở đất nước Nhật Bản xinh đẹp.


Buổi hội thảo diễn ra trong bầu không khí thân mật cùng với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các bạn sinh viên tham dự.

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *