Bộ ngũ quyền lực của cuộc thi nhảy Rush Hour

Bộ ngũ quyền lực của cuộc thi nhảy Rush Hour

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:7 Minute, 18 Second

(FTUNEWS) – Chỉ còn 5 ngày nữa, FTU’s Day 2015 sẽ chính thức diễn ra. Lúc này, sự tập luyện chuẩn bị của các chi Đoàn cho cuộc thi nhảy Rush Hour chắc chắn đang khẩn trương hơn bao giờ hết. Và không để những dancer của Ngoại thương phải hồi hộp chờ đợi thêm nữa, FTUNEWS xin được giới thiệu “bộ ngũ” quyền lực sẽ giữ vai trò cầm cân nảy mực trong cuộc thi nhảy Rush Hour ngày 15.10 tới đây.

Anh Phạm Tùng Lâm – cựu thành viên nhóm Black Out

Là cựu sinh viên K47, anh Phạm Tùng Lâm được đông đảo sinh viên Ngoại thương biết đến như là một trong những thành viên xuất sắc của nhóm Black Out, là người đã trực tiếp biên đạo nhiều tiết mục nhảy và nhạc kịch ấn tượng, gây được tiếng vang như Ghế đá công viên tại FTU’s Day 2012, Chuyện bên đường tại FTUShine 2013.

Những bước nhảy của chàng trai gốc Thái Bình này không chỉ dừng lại ở Ngoại thương khi anh từng là thành viên của Vũ đoàn Bước nhảy, là người biên đạo, biên kịch cho các tiết mục ở những sự kiện của những thương hiệu lớn như Samsung, Bosch, Sony,… Ngoài tài năng về vũ đạo, anh Tùng Lâm cũng từng là thành viên của FTU2 Film, và là đạo diễn kiêm biên kịch bộ phim The Fingers đạt giải 2nd Runner-Up của cuộc thi Take5film do Al Frescco’s và Coca Cola tổ chức. Chắc hẳn anh Tùng Lâm sẽ là một giám khảo khó tính với các dancer của Ngoại thương ngày 15.10 tới đây.

Chị Đỗ Hoa Trà – Cựu ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường

Chị Đỗ Hoa Trà – cựu sinh viên K49 sở hữu một thành tích hoạt động Đoàn ấn tượng khi từng đảm nhận vị trí Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường, là thành viên Ban Tổ chức FTU’s Day 2010, FTU’s Day 2011, FTU’s Green 2012; thành viên Ban Tổ chức Hội trại Hoa Lửa, cuộc thi Bản lĩnh Sinh viên Ngoại thương FTUer It’s me 2011; là trưởng Ban Điều hành Sinh viên của FTU’s Day 2012; Trưởng Ban tổ chức Hội trại La Bàn Đỏ và FTUer It’s me 2013. Với những kinh nghiệm tổ chức của mình, đặc biệt là sự gắn bó với nhiều mùa FTU’s Day liên tiếp, chắc chắn chị Hoa Trà sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho dàn giám khảo cuộc thi nhảy năm nay.

Cô Đặng Lê Phương Xuân – Bí thư Đoàn trường

Hiện đang là giảng viên Bộ môn Nghiệp vụ chuyên môn và Bí thư Đoàn trường, cô Phương Xuân cũng là một FTUer thế hệ K44. Là một trong những giảng viên được nhiều sinh viên Ngoại thương yêu mến đồng thời cũng là một người gần gũi và thấu hiểu các hoạt động Đoàn Hội nói riêng và sinh viên nói chung, cộng với kinh nghiệm đã từng nhiều lần giữ vai trò giám khảo cho nhiều cuộc thi trong trường, chắc chắn cô Phương Xuân sẽ là một giám khảo thú vị của Rush Hour.

Thầy Lê Giang Nam – “Thầy giáo điểm 10”

Cũng là người nhà Ngoại thương khi tốt nghiệp khóa K43 tại Cơ sở 1, thầy Giang Nam không những là một giảng viên môn Marketing với những bài giảng lôi cuốn mà còn sở hữu nhiều thành tích khiến không ít bạn sinh viên phải “choáng”.

Thầy tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Greenwich ở Anh, từng đạt giải nhì trong cuộc thi Tiếng hát Sinh viên toàn quốc, từng là biên tập viên của kênh VTV3 khi tốt nghiệp Đại học, là MC của các chương trình Sắc màu tuổi thơ trên Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội, Vầng trăng yêu thương của VTC và Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 8. Cùng chờ đợi xem thầy Giang Nam sẽ làm khó những dancer không chuyên của Ngoại thương như thế nào vào ngày 15.10 nhé!

Gil Lê – nàng tomboy đầy cá tính

Bước ra từ chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sáng bừng sức sống”, Gil Lê cùng nhóm nhạc X5 được thành lập từ chương trình của mình đã đạt được một số thành công nhất định. Từ năm 2013, Gil Lê quyết định tách nhóm để hoạt động solo và sự nghiệp của cô nàng tomboy 24 tuổi này ngày một thành công hơn.

Gil Lê là một trong những cái tên được giới trẻ yêu thích hiện nay với hình ảnh một cô ca sĩ cá tính, khỏe khoắn, có gu âm nhạc. Khả năng vũ đạo điêu luyện cũng là một trong những chất riêng của Gil Lê từ những ngày đầu tham gia nhóm X5 cho đến khi đi theo con đường solo. Gil Lê hiện nay cũng là khách mời trong nhiều sự kiện và chương trình truyền hình như “Điệp vụ tuyệt mật“, liveshow  “Tôi tỏa sáng” của Trịnh Thăng Bình và Justatee, Yeah1TV,… Năm 2015 đánh dấu sự lấn sân chính thức sang lĩnh vực điện ảnh của Gil Lê khi Gil Lê góp mặt trong bộ phim điện ảnh Yêu của đạo diễn Việt Max với vai chính.  

Vậy là tất cả đã sẵn sàng cho một Rush Hour rực lửa của Ngoại thương. Hãy đến với Ngoại thương đến ngày 15.10 này để cùng chứng kiến những bước nhảy bùng nổ của chính những người Ngoại thương nhé!

Việt Đức

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %