Bom tấn 3D ‘Mèo Đi Hia’ tung trailer hài hước

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 25 Second

Những cảnh hành động nghẹt thở, màn múa kiếm, thói ham ăn tục uống, khoảnh khắc bị mèo Kitty chinh phục cũng như câu nói nổi tiếng “Không gì có thể khiến tôi chùn bước” của Mèo Đi Hia đã được tóm lược gói gọn trong trailer dài 2 phút vừa được hãng DreamWorks tung ra hôm 21/6.

Mèo Đi Hia vốn là một nhân vật nổi tiếng trong truyện cổ tích của anh em nhà Grimm, và được Hollywood đưa vào trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng Shrek từ phần hai. Do Mèo Đi Hia được quá nhiều khán giả yêu mến nên hãng DreamWorks quyết định thực hiện một bộ phim riêng về nhân vật này.


Puss in Boots sẽ mang không khí vui nhộn, nhưng cũng không kém phần kịch tính, kể về những cuộc phiêu lưu đầu tiên của Mèo Đi Hia, trước khi gặp chằn tinh Shrek. Phi vụ đầu tiên của chàng hiệp sĩ mèo cùng với hai người bạn đồng hành, Humpty Dumpty và Kitty, là đánh cắp chú ngỗng biết đẻ trứng vàng. 

 Tài tử người Tây Ban Nha Antonio Banderas tiếp tục lồng tiếng cho nhân vật Mèo Đi Hia. Trong khi đó, mỹ nhân người Mexico Salma Hayek sẽ thể hiện giọng nói ngọt ngào, êm dịu nhưng nham hiểm của mèo Kitty. Nam diễn viên Zach Galifianakis của The Hangover lồng giọng cho nhân vật Humpty Dumpty.

Trailer của “Puss in Boots” đang “sốt” trên Youtube.

Puss in Boots sẽ công chiếu tại Mỹ từ ngày 4/11 ở định dạng 3D và dự kiến sẽ tới Việt Nam vài tuần sau đó.

Theo VnE

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *