‘Bom tấn’ hành động ‘tung hoành’ rạp Việt tháng 9

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:7 Minute, 35 Second

 

Phim là một chuỗi những chuyện ly kỳ kể về hai anh chàng cư dân tên Chon và Ben của bãi biển Laguna cùng yêu cô gái xinh đẹp Ophelia. Cuộc sống của họ bên ngoài rất thanh bình, nhưng ẩn giấu bên trong là đường dây buôn bán ma túy chất lượng cao. Khi Chon và Ben tính rửa tay gác kiếm thì cô bạn gái lại bị một nhóm buôn ma túy người Mexico bắt cóc…

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn nổi tiếng Oliver Stone, quy tụ một dàn diễn viên tài năng như Salma Hayek, John Travolta, Uma Thurman, Taylor Kitsch, Aaron Johnson, Benicio Del Toro, Emile Hirsch, Blake Lively… công chiếu từ 7/9/2012.

Stolen

alt

Phim kể về Will – một gã tội phạm được thả tự do sau vụ án cướp 10 triệu đô. Quyết định quay trở lại đoàn tụ gia đình, Will phát hiện ra con gái mình đã bị bắt cóc. Gã tòng phạm năm xưa vẫn cho rằng Will đang giữ 10 triệu đô và buộc anh phải giao nộp. Không hề giữ số tiền này, Will phải đánh cướp một ngân hàng khác để giải cứu con gái và bản thân.

Khán giả Việt Nam sẽ gặp lại tài tử gạo cội Nicolas Cages cùng lúc với khán giả khắp thế giới dõi theo vụ cướp ấn tượng này từ ngày 14/9/2012.

Đi tìm Nemo (3D)

alt

Đi tìm Nemo là bộ phim thứ ba tái bản dưới định dạng 3D sau The Lion King vàTitanic. Vẫn câu chuyện quen thuộc về chú cá nhỏ Nemo, người cha cá hề Merlin nhút nhát nhưng sẵn sàng lăn xả trong chuyến hành trình tìm con trai cùng cô cá đãng trí Dory…nhưng giờ đây khán giả được tận hưởng những cảm xúc trọn vẹn hơn, mới mẻ hơn, khám phá đại dương bao la trong thể giới 3D hoàng tráng.

Chú cá Nemo sẽ đến Việt Nam từ ngày 14/9/2012.

The Watch

alt

The Watch nói về bộ tứ các anh chàng chuyên nghề theo dõi, giám sát, và trong một lần tình cờ họ bị đẩy vào cuộc chiến nực cười nhất để bảo vệ trái đất thân yêu. Ben Stiller và các nghệ sĩ hài tên tuổi của Hollywood như Vince Vaughn, tài năng trẻ đang lên Jonah Hill và Richard Ayoade sẽ tạo nên bộ tứ siêu quậy cùng nhau làm nên hành trình kỳ cục nhất.

Phong cách chính của phim là sự pha trộn giữa ngôn ngữ thô, hình ảnh dễ gây sốc và chọc cười ở mọi tình huống với nhiều cảnh sử dụng kỹ xảo, những cảnh đấm đá, rượt đuổi càng tăng không khí vui nhộn hơn. 

The Watch khởi chiếu từ 21/9/2012.

Resident Evil: Retribution (3D)

alt

Thuộc thể loại hành động-khoa học-viễn tưởng, Resident Evil: Retribution là phần thứ 5 của series phim khoa học viễn tưởng-hành động-kinh dị chuyển thể dựa theo dòng video game kinh dị-sống còn cùng tên của Hãng Capcom.

Nữ diễn viên nổi tiếng Milla Jovovich sẽ có những màn diễn xuất ấn tượng khi nhân vật cô đảm nhận – Alice tiếp tục cuộc chiến với Tập đoàn Umbrella và xác sống. Trong phần này sẽ có sự xuất hiện của Ada Wong cũng là một sát thủ được huấn luyện, có kỹ năng chiến đấu và khả năng sử dụng thành thạo nhiều loại vũ khí…do Lý Băng Băng thể hiện.

Phim được chiếu dưới định dạng 3D từ 21/9/2012.

Lấy chồng người ta

alt

Là bộ phim Việt Nam duy nhất công chiếu trong tháng 9/2012, Lấy chồng người ta được trông đợi bởi đây là tác phẩm trở lại của đạo diễn nổi tiếng Lưu Huỳnh sau hơn 3 năm không làm phim kể từ Huyền thoại bất tử.

Chuyện phim xoay quanh số phận của những người phụ nữ nơi làng chài nghèo khó, và nhân vật chính tên Lụa đã không có được hạnh phúc yên ấm rơi vào mối quan hệ rắc rối với hai người đàn ông trái ngược về tính cách. Tham gia diễn xuất trong phim là các diễn viên Đinh Y Nhung, Võ Thái Hòa, Huy Khánh… Lấy chồng người ta khởi chiếu từ 21/9/2012.

Tai Chi O – Thái cực quyền

alt

Với năng khiếu đặc biệt và dấu hiệu lạ trên mặt, cậu bé Dương Lộ Thiền bị mọi người xa lánh. Nhưng hiểu được giá trị thực sự của con mình, mẹ của Lộ Thiền khuyên con theo học võ thuật, nối tiếp ước mơ còn dang dở của bà. Sau khi chiến tranh nha phiến thất bại, phương Tây đổ bộ vào Trung Hoa, truyền thống bị lụi tàn, anh hùng hào kiệt vùng vẫy và cũng là lúc Nhất đại tôn sư Dương Lộ Thiền xuất hiện…

Bộ phim là tác phẩm của đạo diễn trẻ Phùng Đức Luân, quy tụ dàn diễn viên ăn khách của điện ảnh Hoa ngữ như Ngô Ngạn Tổ,Thư  Kỳ, Lương Gia Huy…Chỉ đạo võ thuật Hồng Kim Bảo mang đến cho người xem những pha hành động, võ thuật đặc sắc của bộ môn Thái cực quyền quen thuộc. Tai Chi O- Thái cực quyền khởi chiếu ở Việt Nam từ 29/8/2012, cùng thời điểm với Trung Quốc.

Kungfu Thỏ Ngố 3D 

alt

Được coi là phiên bản “nhái” của Kungfu Panda , Kungfu Thỏ Ngố (Legend of Kungfu Rabbit) là câu chuyện xoay quanh chú thỏ đầu bếp hiền lành Thố Nhị. Một ngày nọ, Thố Nhị gặp gỡ minh chủ võ lâm Lão Quán Chủ bị thương nặng do đồ đệ gấu trúc Hùng Thiên Bá hãm hại. Trước khi chết, Lão Quán Chủ truyền lại hết võ công cho Thố Nhị và nhờ cậu mang kim bài Minh chủ trao lại cho con gái Mẫu Đơn của mình trên kinh thành… 

Kungfu Thỏ Ngố do đạo diễn Tôn Lập Quân thực hiện với kinh phí vào khoảng 12 triệu USD. 500 chuyên gia đồ họa đã làm việc trong ba tháng để tạo nên những hình ảnh 3D cho các nhân vật trong phim. Chú thỏ Thố Nhị cũng như nhiều nhân vật khác trong phim được mô phỏng từ hình ảnh ba ngôi sao võ thuật hàng đầu Trung Quốc là Lý Tiểu Long, Thành Long và Lý Liên Kiệt. Phim đã chiếu tại hơn 50 quốc gia, vùng lãnh thổ và trở thành bộ phim hoạt hình thành công nhất của Trung Quốc.

Chỉ có một đáng tiếc nho nhỏ là đến cuối tháng (28/9) bộ phim mới chính thức ra rạp.

Điệp viên Tiger 

alt

Trong tháng 9, khán giả Việt Nam còn được thưởng thức bộ phim hành động mới của điện ảnh Bollywood – Ek Tha Tiger (Điệp viên Tiger). Phim lấy bối cảnh tại New Dehli và xoay quanh chàng gián điệp hàng đầu Ấn Độ có biệt danh là Tiger. Anh được cử đi theo dõi một nhà khoa học ở Dublin, Ireland. Để tiếp cận với nhà khoa học này, Tiger làm quen với người quản gia của ông ta là Zoya, một cô gái xinh đẹp. Mọi chuyện trở nên rắc rối khi Tiger nhận ra rằng lần đầu tiên trong đời, anh mới biết cảm giác yêu…

Điệp viên Tiger hứa hẹn sẽ cho khán giả Việt Nam thưởng thức một “món ăn lạ”, khác so với những phim hành động Hollywood thông thường. Đây được coi là một “bom tấn” của điện ảnh Bollywood trong năm nay với bối cảnh được quay tại Delhi (Ấn Độ), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Havana (Cuba), Dublin (Ireland) và Bangkok (Thái Lan). Phim có sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng Bollywood là Salman Khan và Katrina Kaif.

14/9 bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt.

The Wedding Party

alt

The Wedding Party là bộ phim tình cảm độc lập của Australia gây tiếng vang tại khá nhiều LHP quốc tế tại Mỹ hai năm trước. Phim bắt đầu với việc nhân vật chính, Steve, bị gia đình phát hiện anh tổ chức đám cưới giả. Chú rể bất đắc dĩ buộc phải tổ chức một đám cưới thật, quy tụ đông đủ họ hàng, bạn bè, người thân thiết. Tuy nhiên, người mà Steve yêu không phải là cô dâu anh chuẩn bị làm đám cưới mà lại là một nhân vật bất ngờ.

 Đây là phim điện ảnh đầu tay của nữ đạo diễn trẻ Amanda Jane. The Wedding Party có sự tham gia của người đẹp Isabel Lucas – từng được khán giả Việt Nam biết đến với vai diễn Alice trong bom tấn Transformers 2: Revenge of The Fallen  hay gần đây là vai nữ thần Athena trong phim Immortals. Đây sẽ là một tác phẩm tình cảm đặc sắc mang không khí nhẹ nhàng, hài hước dành cho các đôi tình nhân khi mùa cưới đang đến gần.

CTV FTUNEWS (tổng hợp)


Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *