Bóng bàn đơn nam ngày đầu ra quân

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 54 Second

Không quá sôi động và ồn ào như bóng đá hay bóng rổ – những môn thể thao đồng đội diễn ra tại các nhà thi đấu và sân vận động lớn, bộ môn bóng bàn được tổ chức trong một không gian khiêm tốn hơn. Tuy nhiên, điều đó không hề làm giảm sức nóng cũng như sự hấp dẫn của những pha ghi bàn đẹp mắt hay những cú lội ngược dòng đầy kịch tính trong suốt các cuộc tranh tài tay đôi.

Ngay từ trận đấu mở màn, Quốc Trung (K49A) và Minh Nhật (K49CLC1-2) đã mang tới cho người xem một màn trình diễn ấn tượng, lôi cuốn qua từng đường chuyền bóng. Vốn dĩ có kĩ thuật đồng đều và khả năng tấn công, phòng thủ tốt, Quốc Trung đã có sự khởi đầu tốt hơn bằng việc dành chiến thắng trong sec đầu tiên. Tuy nhiên, trong ba sec tiếp theo, Minh Nhật đã dần có sự bắt nhịp trở lại trận đấu và dành chiến thắng ngược với tỷ số 3-1. Cùng kết quả với cặp đấu trên còn có cặp đấu giữa Đăng Trình (K48E) và Anh Tuấn (K49CLC1-2) với phần thắng chung cuộc nghiêng về tay vợt trẻ tuổi hơn.

Thí sinh khởi động trước khi thiThí sinh khởi động trước khi thi

Một điểm rất đáng chú ý của ngày thi đấu hôm nay là trong số bảy trận đấu diễn ra có đến ba trận phải phân định thắng thua bằng sec đấu thứ 5. Lần lượt ba cặp Trọng Lưu (K50CLCD1) – Hoàng Anh (K50A), Triệu Đạt (K49D) – Thành Trung (K49E) và Sỹ Việt (K49E) – Tuấn Minh (K48C) đều kết thúc trận đấu với tỷ số 3-2. Cả sáu vận động viên đều đã cố gắng hết sức để cống hiến cho khán giả những cú đánh đẹp cũng như sự hồi hộp khi theo dõi những màn rượt đuổi tỷ số sát sao.

Đáng kể đến là cuộc rượt đuổi tỷ số đầy gây cấn của cặp đôi Sỹ Việt và Tuấn Minh. Ở sec đấu đầu tiên, Tuấn Minh đã nhanh chóng tận dụng cơ hội khi Sỹ Việt liên tiếp mắc một số lỗi cơ bản như tay chạm bàn…để dành chiến thắng với tỷ số sát nút là 12-10. Tuy nhiên, trong sec thứ hai và thứ ba, không những khắc phục được điểm yếu của mình, Sỹ Việt đã tận dụng được lợi thế giao bóng để ghi được nhiều điểm quan trọng giúp anh giành thắng lợi liên tiếp với tỷ số lần lượt là 11-9 và 11-5. Bị đối thủ dẫn trước, Tuấn Minh đã quyết tâm giành lại được chiến thắng với tỷ số sát nút là 12-10 trong séc đấu thứ tư; đồng thời buộc hai tay vợt phải bước vào sec đấu thứ năm- sec đấu phân định thắng thua. Ở sec đấu cuối cùng này, ưu điểm về thể lực cùng với những sai lầm liên tiếp do thiếu cẩn thận của Tuấn Minh đã giúp cho Sỹ Việt giành chiến thắng 3-2 chung cuộc.

Sỹ Việt (trái) và Tuấn Minh (phải) cùng bắt tay sau trận đấu nghẹt thở

Cũng trong ngày thi đấu hôm nay, có hai trận đấu đã diễn ra và kết thúc khá nhanh với chiến thắng giòn giã 3-0. Đó là trận tranh tài giữa Hữu Phước (K50D) với Thanh Duy (K50CLC2), Sương Quý (k48D) với Tấn Hoàng (K49D). Bằng ưu thế vượt trội cả về trình độ lẫn kinh nghiệm, Hữu Phước và Sương Quý đã dễ dàng dành chiến thắng trước hai đối thủ mà không tốn quá nhiều công sức.

Nhìn chung, ngày thi đấu vòng loại đầu tiên của bộ môn bóng bàn đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn bởi sự nỗ lực cống hiến và quyết tâm thi đấu của các tay vợt. Tuy nhiên, giải lần này vẫn còn một điều khá đáng tiếc đó là sự thiếu vắng của một số thí sinh vì những lý do cá nhân khác nhau mà đã không thể tiếp tục tham gia cuộc thi nữa. Điều đó đã làm cho cục diện ít nhiều thay đổi, vì đối thủ rút lui nên có bốn thí sinh được đặt cách thẳng vào vòng trong, đó là Khôi Nguyên (K49A), Quang Hưng (K47C), Thành Đạt (K49B) và Thành Tân (K48E).

FTUNEWS sẽ tiếp tục cập nhật lịch thi đấu vòng trong của bộ môn bóng bàn đơn nam cũng như những chuyển động đầu tiên của bóng bàn đơn nữ đến bạn đọc trong thời gian sắp tới.

Trần Minh Trang – Huỳnh Nhã

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *