Bóng bàn đơn nữ, lộ diện nhà vô địch đến từ K49A

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 38 Second

 

Do lịch học và lịch thi dày đặc của các vận động viên trong thời gian này, nên BTC đã quyết định tổ chức toàn bộ nội dung thi đấu của môn bóng bàn đơn nữ vào một buổi chiều ngày 19.11. Bắt đầu từ 13h30, loạt trận bắt đầu khởi tranh, mặc dù có một số vận động viên bỏ cuộc, không đến tham gia thi đấu, nhưng buổi thi đấu vẫn diễn ra suôn sẻ và không kém phần sôi nổi, quyết liệt.

Cái nắng oi bức của buổi trưa Sài Gòn không làm cho các vận động viên nản lòng, các cô gái của Ngoại thương đã thể hiện một tinh thần thể thao rực lửa và hết mình. Những cú đập nhanh, líp nhanh, đột kích liên tục được tung ra. Đúng với đặc thù riêng của môn bóng bàn, đòi hỏi cao sự di chuyển nhanh, phản ứng nhạy và tinh thần tập trung cao độ, cả 6 trận vòng loại đều thể hiện rất rõ trình độ kỹ thuật và kinh nghiệm thi đấu của các vận động viên với sự xuất hiện liên tục các chiến thắng tuyệt đối và áp đảo.

4 tay vợt xuất sắc bước vào vòng bán kết gồm: Thảo Vi (K49A), Hoài An (K48CLC), Tường Vi (K48C)Mỹ Thịnh (K50A).

Trận bán kết đầu tiên giữa Thảo Vi (K49A) và Hoài An (K48CLC) thật sự làm khán giả nghẹt thở và lặng người đi theo dõi bởi sự trải nghiệm, và bản lĩnh thi đấu, những pha xoáy bóng ăn miếng trả miếng của cả 2 đối thủ. Chính sự cân tài cân sức này khiến 2 vận động viên thi đấu đến tận set thứ 5 để phân thắng bại. Cuối cùng, với thế mạnh di chuyển, cắt bóng khéo léo, đại diện K49A đã giành chiếc vé quý giá vào vòng chung kết với tỷ số chung cuộc là 3 – 2.

Khác với trận bán kết đầu tiên là màn trình diễn của kĩ thuật tinh tế và khéo léo, trận bán kết thứ hai lại làm khán giả mãn nhãn với những pha vụt bóng nhanh và mạnh đến từ đại diện rất trẻ Mỹ Thịnh – K50A. Bằng những pha dứt điểm quyết đoán của mình, tay vợt này cũng nhanh chóng kết thúc ván đấu với tỷ số 3 – 1 và bước vào trận chung kết với đàn chị K49A.

Trận tranh hạng 3, diễn ra giữa 2 tay vợt: Hoài An (K48CLC) và Tường Vi (K48C), Hoài An đã nhanh chóng giành chiến thắng áp đảo 3 – 0.

Trận chung kết có thể nói là một màn biễu diễn ngoạn mục bởi lối đánh khá khác biệt giữa 2 đối thủ, một bên nghiêng về sự tinh tế của kĩ thuật, một bên là sự dũng mãnh của thể lực. Thi đấu liên tục từ đầu giờ chiều, có phần thấm mệt, nhưng với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, 2 tay vợt vẫn cống hiến những pha bóng rất đẳng cấp. Tay vợt Mỹ Thịnh với sở trường của mình, liên tục tung ra các đòn đột kích và đập vụt để tạo thế chủ động, nhưng Thảo Vi bằng kinh nghiệm chơi bóng dày dặn của mình đã bình tĩnh dùng những pha bịt góc, cắt bóng khéo léo và đáp trả bằng các cú đánh xoáy hiểm hóc, phô diễn một lối chơi đậm tính kỹ thuật. Cuối cùng, sau 3 set đấu căng thẳng, tay vợt nữ Nguyễn Thị Thảo Vi đã chiến thắng vô cùng xứng đáng, xuất sắc giành tấm huy chương vàng danh giá đầu tiên cho chi hội K49A trong sự vui mừng và phấn khởi của các cổ động viên nhà.

Nguyễn Thị Thảo Vi – vô địch bóng bàn nữ

Cùng với việc tìm ra nữ vô địch bóng bàn đầu tiên, nội dung thi đấu bóng bàn đơn nữ trong khuôn khổ Hội thao lần thứ nhất của Đại học Ngoại thương TP.HCM cũng khép lại, hứa hẹn những mùa giải phấn khởi và hấp dẫn hơn vào các năm sau.

Hãy đồng hành cùng FTUNEWS trong các nội dung thi đấu còn lại của mùa hội thao năm nay!

Kết quả thi đấu cụ thể từng trận đấu:

Vòng loại:

Lê Minh Trang

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *