Bóng chuyền – Hòa nhịp Ngoại thương

Bóng chuyền – Hòa nhịp Ngoại thương

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:5 Minute, 10 Second

(FTUNEWS) – Có thể nói một ngày thi đấu của Bóng chuyền như hai mùa trong một năm của Sài Gòn. Như giữa mùa mưa Sài Gòn, người dân lười ra đường, buổi sáng thi đấu của Bóng chuyền khá ảm đạm với con số không ít những Đội đã bị xử thua vì không đến đủ số lượng thành viên. Thế nhưng không ai có thể phú nhận rằng các trận thi đấu cùng thời điểm lại mang đầy kịch tính và hấp dẫn.

alt

Nếu buổi sáng là mùa mưa thì lại có một "mùa nắng Bóng chuyền" mỗi ngày thi đấu đều đem lại cái cảm giác nghẹt thở trong từng lần bóng lên. Bất chấp cái nắng cái nóng và cả những cơn mưa bất chợt vội đến vội đi, họ vẫn thi đấu, đầy nhiệt huyết tuổi trẻ và hy vọng chiến thắng. 

alt

Ngày đầu tiên thi đấu của Bóng chuyền có thể được tóm lại trong hai chữ "quyết liệt". Những pha giằng co bóng liên tục diễn ra qua từng những điểm số nhỏ trước sự xuất sắc của hàng thủ và nhạy bén của hàng công. Tiêu biểu nên nói đến trận đấu kéo dài hơn 60 phút, trải qua cả 3 set đấu và chỉ phân định được thắng thua vào những phút cuối cùng giữa K50C và K49A.Tạm bỏ qua hai set đầu mà đến thẳng với set đấu quyết định. Set 3 là tập hợp của ngọt bùi và trái đắng khi ngay từ đầu, K49A đã liên tục dẫn trước K50C và kết thúc phiên đấu đầu tiên với tỷ số 8-6. Nhưng có ai biết được chữ ngờ, vào thời điểm bị dẫn trước 10-13, K50C lại có thể bình tĩnh và xuất sắc đến vậy khi liên tục gỡ hòa và rồi giành chiến thắng 17-15 trước K49A.

alt

alt

Ngày thi đấu thứ hai không mang sự gay gắt, quyết kiệt như ngày đầu tiên ra quân mà lại đánh dấu sự lan tỏa của môn thể thao này đến các FTUers. Nếu bạn có mặt ở sân thi đấu, bạn sẽ thấy cả một tập thể K49CLC1-2 cùng ở lại sau trận đấu để luyện tập với nhau trong những tiếng cười giòn tan ngày nắng. Và bạn sẽ thấy một tinh thần đoàn kết của K50C khi dù chỉ đội nữ thi đấu, những chàng trai vẫn đến hỗ trợ, chỉ dẫn, cùng cố gắng và cùng chiến thắng trước K49CLC1-2. Rồi bạn sẽ thấy sức mạnh kéo mọi người đến gần nhau hơn của môn thể thao này khi tham gia vào những hiệp đấu của rất nhiều những con người có mặt nơi đó. Họ là FTUers, họ cũng là những sinh viên Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao, họ cũng là những anh Bảo vệ tại sân. Tất cả cùng cố gắng cho phần thưởng "một chầu nước mía" giản đơn nhưng đầy ý nghĩa.

alt

alt

Ngày thi đấu cuối cùng của tuần đầu tiên đánh dấu sự thăng hoa trong lối chơi của các đội thi đấu khi những màn giằng co từng điểm số để vươn lên dẫn trước liên tục diễn tiến. Có thể kể đến trận thắng 2-1 mà chính các vận động viên K50A phải thừa nhận rằng "không hề dễ dàng gì" để vượt qua các đàn em K52E. Đó là một cuộc so kè mà mọi khoảng cách về hình thể, kĩ thuật hay chiến thuật đều bằng không. Chiến thắng đến nhờ tinh thần, sự đoàn kết đến giây phút cuối cùng của tất cả tuyển thủ trong đội.

alt

Tuần thi đấu đầu tiên kết thúc trong cả niềm vui và nỗi buồn của các đội. Tuần sau sẽ lại tiếp tục là cuộc so kè giữa các Chi Hội tại sân bóng chuyền thuộc Nhà Thi đấu Phú Thọ. Hãy tiếp tục đồng hành cùng môn thể thao này để có những cái nhìn toàn cảnh hòa mình vào không khí sôi động nơi đây bạn nhé!

Yun

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *