Bóng đá – Môn thể thao vua của Ngoại thương chính thức khởi động

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 25 Second

Bóng đá luôn là bộ môn thu hút được nhiều sự chú ý của đông đảo công chúng, chính vì vậy, bóng đá được chọn là bộ môn mở màn cho chuỗi hoạt động “cơ bắp” sắp tới của hội thao. Riêng Ngoại thương chúng ta, còn được biết đến là một trong số những trường đại  học rất mạnh về bộ môn này, các cầu thủ bóng đá không chuyên của “phờ tu” đã không ít lần săn được những giải thưởng qui mô.

alt

Trong đó, phải kể đến giải bóng đá cộng đồng giữa các trường đại học trên địa bàn thành phố – Oxylane Championship 2013 vừa được tổ chức trong thời gian qua. Ngoại thương đã thật sư ghi được dấu ấn mạnh mẽ khi tuyển nam sinh viên trường ta đã vượt qua tất cả những đối thủ nặng kí khác đến từ đại học Sư phạm kỹ thuật, đại học Kinh tế, đại học Bách khoa,v.v… để vinh dự giành được ngôi vị quán quân một cách đầy thuyết phục. Đây quả thật là giải thưởng cao quí thể hiện tinh thần, năng lực và nhiệt huyết thể thao cao độ của người Ngoại thương.

alt

Khoảnh khắc thăng hoa chiến thắng của FTUers trong giải Oxylane Championship 2013

Phát huy lợi thế đó các sinh viên trẻ của đại học Ngoại thương CSII vẫn luôn không ngừng luyện tập, nâng cao kĩ thuật cá nhân, hoàn thiện chiến thuật thi đấu của tập thể để tiếp tục cống hiến cho người xem những trận bóng thật sự chất lượng và “đã mắt”.

alt

Những đường bóng đẹp mắt và chất lượng trên sân bóng

Với sự chuẩn bị luyện tập khá công phu cùng tinh thần “quyết chiến, quyết thắng” của các đoàn khóa, FTUGAMES hứa hẹn sẽ là nơi bùng nổ của những trận đấu gay cấn đến nghẹt thở, những giây phút thăng hoa và tỏa sáng của những gương mặt trẻ đầy tiềm năng.

Mùa hội năm nay sẽ ra sao với sự vắng mặt của cựu vương K49D? Liệu cơ hội “xưng bá” của các thế lực K50B, K50C, K49B và K51E có cao hơn không, hay lại phải chùn bước trước sự trẻ khỏe của K52? Hãy cùng chờ đón cuộc tranh đua khốc liệt này nhé!

Đừng quên, vào sáng ngày mai (8/11) trận đấu bóng đá đầu tiên trong khuôn khổ FTUGAMES sẽ được diễn ra tại sân D3 vào lúc 7h30. Đây dự đoán sẽ là một “cuộc đấu” đầy thú vị giữa những đội chơi khá cân tài cân sức. Vì thế, hãy đừng bỏ lỡ cơ hội được hòa mình vào những trận đấu đỉnh cao đầy kịch tính và cảm nhận rõ hơn bao giờ hết sức nóng của tinh thần thể thao thượng võ đến từ  “Phờ tu” các bạn nhé !

Cẩm Tiên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *