Bóng đá nam ‘nghẹt thở’ ngày đầu đấu loại trực tiếp

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:5 Minute, 23 Second

 

K49E-K50A: Chiến thắng của kinh nghiệm và kỹ thuật

Là đội nhập trận tốt hơn, K49E không khó để làm chủ thế trận. Chỉ trong mấy phút đầu của hiệp một, tiền đạo Minh Vũ và Văn Thắng của K49E đã ghi liền hai bàn thắng. Ngay sau đó, K50A vùng lên tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số. May mắn đã mỉm cười với họ bằng pha ghi bàn lập công của cầu thủ mang áo số 10. Kết thúc hiệp một, tỉ số là 2-1 nghiêng về K49E.

Sang hiệp hai, hy vọng mở ra cho K50A khi họ tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa đưa trận đấu về lại thế cân bằng 2-2. K49E ngay lập tức đáp trả với bốn bàn thắng vào lưới đội bạn. Thế trận kể từ đây hoàn toàn do K49E kiểm soát.


Đến lúc này, không khí trận đấu vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt, tuy nhiên không có thêm bàn thắng được ghi. K49E thắng tiến bước vào tứ kết với chiến thắng ấn tượng 6-2.

Liên quân K47A-K48A vs HCKT6

Nhập cuộc với tâm lí khá dè chừng, liên quân K47A-K48A dàn một đội hình vững vàng và chặt chẽ ở sân nhà. Phút thứ 7 của trận đấu, cầu thủ số 10 – Huỳnh Đức tung ra một cú tạt bóng, ghi bàn thắng đầu tiên của trận. Bị dẫn trước 1 bàn, HCKT6 đẩy mạnh đội hình sang thế tấn công, dồn lực lượng sang sân đối phương hòng tìm kiếm cơ hội gỡ hòa, những cú sút xa liên tục được tung ra. Tuy nhiên do sức ép tâm lí và có phần nóng vội nên những cơ hội thành bàn mười mươi liên tục bị bỏ lỡ trong sự nuối tiếc của cầu thủ và các cổ động viên. Giành thế dẫn trước với một bàn thắng, nhưng liên quân K47A-K48A vẫn chơi rất cẩn trọng, chặt chẽ và không để hở đội hình. Phút 20, cầu thủ số 8 Thành Lộc dẫn bóng từ giữa sân vào vòng cấm địa, tung một cú sút ngắn nâng tỷ số lên 2 – 0 cho liên quân K48A-K47A .


Sau giờ giải lao, bước vào hiệp 2, trong một pha tranh chấp trước khung thành vào phút thứ 5 của hiệp đấu, một cầu thủ của đội liên quân đã phạm lỗi trong vòng cấm và HCKT6 được hưởng một quả penalty, tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với họ khi bóng quá cao vượt xà ngang, bay khỏi khung thành. Chỉ sau đó vài phút, từ một cú đá biên bên phần sân nhà, cầu thủ Huỳnh Đức của K47A tung một cú đá quá mạnh, bóng bay thẳng vào khung thành đối phương trong sự ngỡ ngàng của tất cả cầu thủ và cổ động viên có mặt trên sân. Tỷ số lúc này đã là 3 – 0. Ngay khi người hâm mộ HCKT6 tưởng chừng đã mất hết hy vọng thì từ một quả phạt góc, cầu thủ số 7 của HCKT6 đánh đầu gọn đẹp, đưa bóng vào khung thành, ghi bàn thắng đầu tiên cho đội nhà. Phút thứ 15 của hiệp 2, một lần nữa cầu thủ Huỳnh Đức số 10 lại sử dụng ngón đòn sút xa tung lưới thủ môn đội bạn ngay từ vạch giữa sân, lập cú hatrick cực ấn tượng. Chưa dừng lại ở đó, trong một tình huống lộn xộn trước khung thành, lưới của HCKT6 lại rung lên sau một cú tạt ngang của cầu thủ số 13 Đức Lộc. Đến đây thì mọi hy vọng của HCKT6 đã hoàn toàn tiêu tan, dù vậy phải nói rằng trong trận đấu hôm nay, họ đã chơi hết mình, rất cống hiến, lăn xả trong từng đường bóng. Đúng 3h45’ chiều, trọng tài tuýt còi kết thúc trận đấu, ấn định tỷ số chung cuộc 5–1 cho liên quân màu xanh lá K47A và K48A.

K50C – K49B: Cú lội ngược dòng ngoạn mục

Không được đánh giá cao tại vòng bảng, K50C bước vào trận đấu với sức trẻ của những chú ngựa non đang nóng lòng tìm cơ hội khẳng định mình. Trong khi đó, đàn anh K49B lại tỏ ra khá thoải mái và có một chút ‘khinh địch’ trong lối chơi của họ. Hiệp 1 bắt đầu với bàn thắng sớm của K49B từ 1 cú sút chéo góc vô cùng hiểm hóc. Không hề hoảng loạn, K50C lập tức dâng cao đội hình, dồn dập tạo ra những màn tấn công nguy hiểm về phía cầu môn đối thủ khiến K49B hoàn toàn bất ngờ. Đã có những pha giằng co quyết liệt, những cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc nhưng cuối cùng, nỗ lực của K50C cũng được đền đáp xứng đáng bằng 1 bàn gỡ hòa của cầu thủ mang áo số 9. Nhưng không lâu sau đó, một chút xao nhãng của thủ môn đã khiến K50C nhận bàn thua thứ 2. Kết thúc hiệp 1, K49B tạm thời dẫn trước với tỷ số 2 – 1. Bước sang hiệp 2, tận dụng tốt sai lầm của đối phương, K49B chớp thời cơ nâng tỉ số lên 3 – 1. Những tưởng với 2 bàn cách biệt, họ sẽ thi đấu ngày càng thoải mái và chắc chắn hơn. Thế nhưng, thực tế trên sân lại diễn ra theo một chiều hướng khác. K49B thi đấu ngày một rời rạc và có phần đuối sức, trong khi đó, ở phần sân bên kia, K50C lại thể hiện rõ một quyết tâm cao độ cùng với nền tảng thể lực sung mãn. Và chuyện gì đến cũng phải đến, đàn em K50C đã ghi liền 4 bàn thắng một cách hết sức thuyết phục, ấn định chiến thắng 5 – 3, tạo nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, đoạt một vé đi tiếp vào vòng sau.



Trận đấu cuối cùng của ngày hôm nay giữa K47B – K49CLC3 kết thúc với tỉ số 9 – 3. Như vậy K47B sẽ tiếp tục có mặt ở vòng trong.

Kết quả của các trận đấu cùng diễn ra trong ngày như sau:

K48D – K49C: 2-1

K50C – K49B: 5-3

K49D – K50B: 3-2

K49A – K48B: 7-2

K47C – CĐK5: 3-3 (penalty CĐK5 thắng 4-3)

Bài và ảnh: Cẩm Nhung – Lê Minh Trang

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *